Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ trận ra mắt Man United của Ugarte

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau hơn 2 tháng kiên trì đàm phán, Man United đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ugarte từ Paris Saint-Germain với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro (50 triệu euro phí cứng kèm 10 triệu euro biến phí tùy vào thành tích).

Ngay sau khi 2 đội bóng tìm được tiếng nói chung, ngôi sao người Uruguay lập tức đáp chuyến bay từ Paris đến đại bản doanh Carrington của Quỷ Đỏ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm.

Mới đây, tờ Sky Sports có những cập nhật đáng chú ý về thương vụ khi tiết lộ cầu thủ 23 tuổi đã hoàn tất các buổi kiểm tra y tế với Man United.

Ugarte đếm ngày khoác áo Man United.

Hiện tiền vệ sinh năm 2001 đang thực hiện những thủ tục liên quan đến công tác truyền thông. Song song với đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng đã đăng ký cựu sao Sporting Lisbon vào danh sách thi đấu tại Premier League 2024/25, chỉ còn chờ cấp duyệt từ ban tổ chức.

Sky Sports khẳng định các giám đốc tại Man United đều tự tin có thể giúp Ugarte đủ điều kiện ra sân ở màn tiếp đón Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League diễn ra vào đêm Chủ Nhật tới.

Ugarte dự kiến sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của Man United ở phiên chợ hè này sau những cái tên như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Xem bản gốc