Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Rõ việc CLB của HLV Park Hang-seo được đặc cách thăng hạng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thông tin từ trang VTC News cho biết, 2 CLB Bắc Ninh và Kon Tum từ giải Hạng Nhì sẽ không được đặc cách lên tham dự giải Hạng Nhất như những tin đồn đã qua.

Đây là 2 đội bóng đã để thua ở trận play-off tranh vé lên hạng, trong đó Bắc Ninh là CLB thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo trong vai trò cố vấn cũng như sở hữu kinh phí hoạt động lên đến 10 triệu USD.

Sở dĩ có thông tin cả Bắc Ninh và Kon Tum sẽ được đặc cách cho lên hạng vì thời gian qua, có không ít CLB đã rút lui khỏi giải Hạng Nhất như Định Hướng Phú Nhuận hay Long An. Trong khi đó, Đồng Nai và Khánh Hòa cũng gặp phải khó khăn tài chính, qua đó đối diện nguy cơ bỏ giải.

Tuy nhiên, tình hình đã dần được cải thiện, ngoại trừ Định Hướng Phú Nhuận gần như không tham dự, Đồng Nai đang tìm thêm nguồn tài trợ, Khánh Hòa cũng đã được tỉnh và doanh nghiệp rót vốn, còn Long An bất ngờ được HAGL và ngân hàng LPBank giúp đỡ, qua đó đủ điều kiện tranh tài thời gian tới.

Xem bản gốc