Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Robbie Keane chỉ ra 'tử huyệt' của Tottenham để Arsenal khai thác

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tottenham Hotspur đang chuẩn bị để tiếp đón Arsenal trong trận derby Bắc London. Cả Spurs lẫn Pháo thủ đều đang trong tình thế khó khăn trước trận đấu, khi không thể giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất. Bên cạnh đó, cả 2 đều gặp vấn đề về nhân sự khi Richarlison, Yves Bissouma, Mikel Merino, Declan Rice hay đặc biệt là Martin Odegaard không thể ra sân.

Son là niềm hy vọng của Tottenham.

Robbie Keane nhận định: “Khi tôi nhìn vào Arsenal, họ trông rất chắc chắn và không để thủng lưới, trong khi cách Spurs chơi lại khác biệt và họ luôn chơi với đội hình dâng cao.

Công bằng mà nói, Ange Postecoglou chấp nhận rủi ro, khiến Spurs thật đáng xem, nhưng nếu Arsenal (hoặc các đội hàng đầu khác) chơi tốt, họ có thể ghi được một vài bàn thắng trước. Đó là mối lo duy nhất của tôi.”

Dù sao, Tottenham có thể tự tin tiếp đón Pháo thủ khi đội khách thiếu vắng sự phục vụ của hàng loạt trụ cột. Martin Odegaard, Gabriel Jesus, Riccardo Calafiori, Mikel Merino, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney đều không thể ra sân vì chấn thương, trong khi Declan Rice vắng mặt vì án treo giò.

Xem bản gốc