Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Romano tiết lộ lý do M.U bán McTominay

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Dù vẫn chưa có thông báo chính thức từ hai câu lạc bộ, tuy nhiên, việc Scott McTominay rời Manchester United để chuyển sang khoác áo Napoli đã được nhiều nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù xác nhận. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với đại diện Serie A, hưởng lương 3 triệu euro/mùa.

Manchester United buộc phải bán Scott McTominay.

Chia sẻ về thương vụ này, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ "Quỷ đỏ" buộc phải bán tiền vệ người Scotland để mở đường cho Manuel Ugarte cập bến sân Old Trafford. Ông cũng đồng tình với quan điểm của Rio Ferdinand, rằng Scott McTominay đã bị đánh giá thấp.

“Cầu thủ muốn ra sân thường xuyên, Napoli có thể đáp ứng điều đó. Nhưng tôi đồng ý với Rio Ferdinang khi anh ấy nói rằng Scott McTominay có lẽ bị đánh giá thấp. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và tôi thực sự đánh giá cao”.

“Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Napoli, nhưng đối với Manchester United, đây là cách duy nhất để họ bật đèn xanh cho thỏa thuận với Manuel Ugarte".

Dẫu sao, đây có lẽ là thương vụ tốt cho cả ba bên. Manchester United và Napoli đón tân binh, còn Scott McTominay thoát khỏi cảnh ngồi dự bị.

Xem bản gốc