Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ronaldo diễn tả lại khoảnh khắc gây sốc của Messi

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tháng trước, Ronaldo quyết định lập kênh Youtube để chia sẻ các câu chuyện liên quan đến bóng đá cũng như sự nghiệp cá nhân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cộng tác cùng nhiều cựu danh thủ bóng đá lớn trên thế giới, nổi bật có đồng đội cũ tại Manchester United, Rio Ferdinand.

Mới đây, Ronaldo tiếp tục có 1 buổi trò chuyện khác, lần này là với bạn gái lâu năm Rodriguez. Đáng chú ý, trong đoạn video được đăng tải, cặp đôi có một phút bông đùa và Ronaldo đã nói 1 câu trong tiếng Tây Ban Nha: “Que Miras bobo” (Em nhìn gì, đồ ngốc?).

Ronaldo gây chú ý khi nhại lại câu nói nổi tiếng của Messi.

Khoảnh khắc này sau đó lập tức gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khác bởi đây cũng là câu nói mà kỳ phùng địch thủ lớn nhất trong sự nghiệp Ronaldo, Messi từng dùng để chỉ trích tiền đạo Wout Weghorst sau trận đấu giữa Argentina và Hà Lan thuộc khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2022.

Trận đấu trên diễn ra vô cùng căng thẳng khiến trọng tài chính Antonio Mateu Lahoz phải rút đến 17 thẻ vàng cho các cầu thủ 2 đội, trong đó, Messi và Weghorst cũng có nhiều pha va chạm trên sân.

Sau trận, khi Messi đang trả lời phỏng vấn với cánh báo chí, Weghorst đã chờ sẵn bên ngoài để nói chuyện phải trái với chân sút 37 tuổi, lập tức, Messi nổi nóng ngay trên sóng truyền hình và nói câu thoại trên.

Về phần Ronaldo, trung phong 39 tuổi hiện đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị thi đấu 2 trận với Croatia và Scotland thuộc khuôn khổ Nations League.

Xem bản gốc