Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ronaldo lập kỷ lục, Man United và Juventus có động thái lạ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Rạng sáng nay, ở màn chạm trán giữa Bồ Đào Nha và Croatia thuộc khuôn khổ vòng bảng Nations League 2024/25, trung phong Ronaldo của Selecao châu Âu đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc ghi 900 bàn thắng trong sự nghiệp sau khi xé lưới Croatia ở phút 34 của trận.

Pha lập công này nơi cầu thủ sinh năm 1985 cũng trực tiếp mang về 3 điểm đầu tay cho Bồ Đào Nha tại giải.

Và sau khi đạt được thành tích vô tiền khoáng hậu trên, Ronaldo đã được các CLB cũ là Sporting Lisbon và Real Madrid gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội, tất nhiên không thể thiếu đội bóng chủ quản hiện tại Al Nassr.

“Một chiến tích lịch sử khác: 900 bàn thắng trong sự nghiệp của một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Real và bóng đá thế giới. Chúc mừng và gửi lời ngưỡng mộ đến Ronaldo! Real và các CĐV đội bóng luôn tự hào về bạn”, trang chủ Real viết.

“CR 900 bàn thắng. Đây là nơi 1 huyền thoại bắt đầu!”, trang chủ Sporting viết.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 2 đội bóng cũ khác của chân sút 39 tuổi là Man United và Juventus đều chưa có bất kỳ bài đăng chúc mừng Ronaldo trên các nền tảng mạng xã hội.

Man United và Juventus chưa chúc mừng Ronaldo.

Ronaldo từng có 2 giai đoạn khoác áo Man United nhưng ở lần thứ 2 thi đấu cho Quỷ Đỏ đã diễn ra không suôn sẻ với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cựu sao Real bị tống lên băng ghế dự bị ngay khi HLV Erik ten Hag ngồi ghế nóng vào mùa hè 2022 trước khi Ronaldo thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan để chỉ trích công khai ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, hệ quả, cầu thủ sinh năm 1985 bị đội bóng chấm dứt hợp đồng sớm.

Trong khi đó, Ronaldo có 3 năm gắn bó với Juventus giai đoạn 2018-2021 và có 2 lần vô địch Serie A.

Về phần tuyển Bồ Đào Nha, sau chiến thắng trước Croatia, đoàn quân Roberto Martinez sẽ khoảng 3 ngày nghỉ trước khi đối đầu Scotland vào ngày 9/9 tới.

Xem bản gốc