Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ronaldo phản ứng sau chiến thắng dễ dàng trước Al Fayha

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong khuôn khổ vòng 2 Saudi Pro League, Al Nassr đã giành chiến thắng tương đối dễ dàng với tỷ số 4-1 trước Al Fayha dù phải làm khách trên sân King Abdullah Sports City. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng đẹp mắt từ một tình huống đá phạt cách khung thành chừng gần 20 mét.

Cristiano Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng dễ dàng trước Al Fayha.

Đây cũng là pha lập công thứ 899 trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Chia sẻ sau trận đấu trên Instagram cá nhân, cựu cầu thủ Real Madrid tỏ ra khiêm tốn ở bài đăng mới nhất, anh viết: "Đây chỉ là sự khởi đầu! Tiến lên Al Nassr".

Bước vào mùa giải mới, chân sút 39 tuổi tỏ ra vô cùng quyết tâm chinh phục những danh hiệu cùng đội bóng chủ quản. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, anh cũng thừa nhận bản thân muốn giải nghệ tại Al Nassr.

"Tôi không biết liệu mình sẽ sớm giải nghệ hay không, trong hai hoặc ba năm nữa... Nhưng có lẽ tôi sẽ giải nghệ trong màu áo Al Nassr. Tôi hạnh phúc ở câu lạc bộ này, tôi cũng cảm thấy tốt ở đất nước này. Tôi vui khi được chơi bóng ở Ả Rập Xê Út và tôi muốn tiếp tục".

Xem bản gốc