Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Roy Keane và Ian Wright ngả mũ với Alexander-Arnold

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Cộng hòa Ireland vào thứ Bảy, đội phó của Liverpool gây ấn tượng một lần nữa khi tiếp tục được tin dùng ở vị trí hậu vệ phải trong trận đấu với Phần Lan.

Roy Keane và Ian Wright ấn tượng với Alexander-Arnold.

Alexander-Arnold tạo ra mối đe dọa lớn khi cầm bóng cho Tam sư, với một số đường chuyền mang thương hiệu của mình. Màn trình diễn trong hiệp một của anh đã nhận được lời khen ngợi từ cựu đội trưởng Man United, Keane và cựu tiền đạo Arsenal, Wright.

Wright nói với ITV Sport: "Cậu ấy chơi ở vị trí cao, nhận bóng ở 1/3 phần sân Phần Lan và thực hiện một số đường chuyền tuyệt vời. Khi Trent vào không gian này, họ phải áp sát cậu ấy chặt hơn. Đường chuyền đó thật đẹp".

Keane nói thêm: "Thật tuyệt. Họ phải áp sát Trent, nếu cậu ấy xuất hiện ở vị trí đó. Chúng ta vẫn thấy Trent làm điều đó mọi lúc, như cuối tuần trước, và chúng ta cũng thấy cậu ấy làm điều đó cho Liverpool.

Bạn cứ cho Trent thời gian và không gian đó với bóng, rồi cậu ấy sẽ tung ra những đường chuyền tuyệt vời."

Alexander-Arnold tiếp tục gây ấn tượng trong hiệp hai, và có pha kiến tạo với đường chuyền tuyệt vời chia cắt hàng phòng ngự của Phần Lan cho Harry Kane ghi bàn.

Xem bản gốc