Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Salah chỉ đồng ý gia hạn với 1 điều kiện

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi góp công không nhỏ giúp Liverpool đánh bại Manchester United với tỷ số 3-0 ngay tại Old Trafford, chia sẻ sau trận đấu, Mohamed Salah bất ngờ bóng gió về tương lai khi khẳng định đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại sân Anfield, trong bối cảnh đôi bên vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng.

Mohamed Salah sẽ chỉ đồng ý gia hạn nếu không bị giảm lương.

Ban lãnh đạo "The Kop" nhiều khả năng sẽ gửi một bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo người Ai Cập trong thời gian tới, tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 11 sẽ chỉ đồng ý gia hạn với 1 điều kiện.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Mohamed Salah sẽ chỉ đồng ý gia hạn với Liverpool nếu không bị giảm lương. Mức đãi ngộ mà cầu thủ này hiện đang được hưởng tại sân Anfield rơi vào khoảng 350 nghìn mỗi tuần.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Liverpool thậm chí đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ Al-Ittihad về trường hợp của Mohamed Salah. Tuy nhiên, giờ là thời điểm mà giới chủ câu lạc bộ cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định.

Xem bản gốc