Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sancho thế chỗ Palmer - Chelsea có đội hình lý tưởng ở Conference League

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hai tháng sau khi công bố đội hình 29 cầu thủ cho chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ, Chelsea cũng đã nộp danh sách thi đấu UEFA Conference League. Giờ đây, Enzo Maresca sẽ không thể thay đổi lực lượng cho đến sau vòng loại trực tiếp, nếu đội của ông vào đến đó.

Như vậy, chiến lược gia người Ý sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Cole Palmer, Wesley Fofana và Romeo Lavia trong 6 trận ở đấu trường này.

Palmer đã dính chấn thương.

Cả Fofana và Lavia đều đã dành khá nhiều thời gian ngồi ngoài trong hai năm qua qua, còn Palmer đã rút khỏi đội tuyển Anh trong đợt tập trung lên tuyển.

Như vậy trong tay Maresca sẽ còn một số lựa chọn trên hàng công như Jadon Sancho, Joao Felix và Pedro Neto cũng như Mykhailo Mudryk, Nicolas Jackson và Marc Guiu.

Noni Madueke, Carney Chukwuemeka và tài năng của học viện Tyrique George sẽ là những lựa chọn khác cho hàng công. Trong khi Kiernan Dewsbury-Hall và Cesare Casadei có thể đảm nhận vai trò tiền vệ kiến thiết.

Reece James, ngôi sao không thể góp mặt do án treo giò ở Premier League, và cũng bỏ lỡ trận play-off Conference League với Servette vì chấn thương dự kiến sẽ trở lại. Nhưng những cái tên Ben Chilwell, Deivid Washington, David Datro Fofana hoặc Marcus Bettinelli đều không có cơ hội thể hiện.

Sở hữu đội hình chất lượng, giàu chiều sâu, đoàn quân Maresca được xem như ứng cử viên vô địch ở Conference League.

Trên thực tế, thuyền trưởng Chelsea đã có sự phân chia rõ ràng giữa những ngôi sao chơi trong nước và châu Âu.

Trong số những sự lựa chọn ông đưa ra, có 5 cầu thủ ra sân ở Conference League nhưng không được trao cơ hội nhiều tại Premier League.

Cụ thể, Dewsbury-Hall, Guiu và Renato Veiga chỉ chơi trên dưới 45 phút ở Premier League nhưng đã góp mặt trong đội hình xuất phát cả hai trận đấu Conference League.

Dựa trên tình hình hiện tại, Maresca có thể đưa ra sự lựa chọn như sau:

Filip Jorgensen sẽ trở thành sự lựa chọn nơi khung gỗ, trong bối cảnh Robert Sanchez được trao cơ hội ở đấu trường quốc nội, Conference League có thể là nơi giúp tân binh này khẳng định bản thân.

Bộ tứ nơi hàng phòng ngự bao gồm Reece James, Tosin Adarabioyo và Benoit Badiashile án ngữ nơi trung tâm hàng thủ trong khi Renato Veigar đá hậu vệ trái.

Sancho đã sẵn sàng ra sân cho Chelsea.

Hàng tiền vệ có ít không gian để thay đổi hơn, đặc biệt là khi không có Lavia. Dewsbury-Hall có thể sẽ góp mặt nhưng nếu Maresca muốn tấn công nhiều hơn, ông có thể đưa Christopher Nkunku vào sân đảm nhận vị trí tiền vệ để kết nối lối chơi.

Trong khi đó, Cesare Casadei và Chukwuemeka có thể hỗ trợ cho cặp đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo khi cần.

Trên hàng công, Neto hoặc Sancho nhiều khả năng đảm nhận vị trí tiền đạo phải, Mudryk chơi ở cánh đối diện và Marc Guiu đá cắm.

Ngoài ra, Joao Felix và Nkunku cũng được xem như lựa chọn đáng tin cậy.

Đội hình Chelsea mạnh nhất ở Conference League (Football London): Jorgensen; James, Disasi, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo, Nkunku; Madueke, Jackson, Sancho.

Đội hình Chelsea dự kiến ​​Conference League: Jorgensen; Disasi, Adarabioyo, Badiashile, Veiga; Dewsbury-Hall, Fernandez, Caicedo; Neto, Guiu, Sancho.

Xem bản gốc