Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sao Barcelona lỡ hẹn với El Clasico

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Barcelona sẽ bước vào trận đại chiến với Real Madrid cuối tuần này. Đội chủ sân Nou Camp đang bay cao dưới bàn tay HLV Hansi Flick. Sau 10 vòng đấu La Liga mùa này, Barcelona chiếm ngôi đầu BXH, nhỉnh hơn Los Blancos ba điểm.

Trước thềm trận Siêu kinh điển, Hansi Flick đón tin mừng khi một số nhân tố trở lại, sẵn sàng ra sân trước Real Madrid. Những Gavi, Fermin Lopez và Dani Olmo đều có khả năng vào sân ở trận đại chiến sắp tới.

Mặc dù vậy, bên cạnh tin vui; Barcelona cũng tổn thất nhân sự. Cụ thể hậu vệ Eric Garcia sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề về cơ trong quá trình khởi động trước trận đấu giữa Barcelona và Sevilla.

Garcia trong màu áo Barcelona.

Garcia vắng mặt ở trận đấu với Bayern Munich tại Champions League. Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Adria Albets, Garcia đã vắng mặt trong buổi tập luyện vào thứ Sáu.

Điều đó đồng nghĩa Garcia sẽ không sẵn sàng cho trận đại chiến với Real Madrid cuối tuần này. Ngôi sao người Tây Ban Nha có lối chơi đa dạng khi đủ sức hóa thân thành tiền vệ trung tâm hoặc chơi trung vệ khi cần thiết.

Bên cạnh Garcia, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao Ronald Araujo và Andreas Christense bởi chấn thương.

Hansi Flick nhiều khả năng sử dụng cặp trung vệ Pau Cubarsi và Inigo Martinez ở trận Siêu kinh điển.

Xem bản gốc