Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sao Chelsea rút khỏi ĐT Pháp

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Wesley Fofana đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải trước do chấn thương dây chằng chéo trước, nhưng Enzo Maresca đánh giá rất cao trung vệ này, cho anh chơi trọn vẹn 90 phút trong ba trận mở màn Premier League của Chelsea.

Những màn trình diễn đó đã đưa anh trở lại cuộc đua giành suất đá chính cho đội tuyển Pháp vào tháng 9. Les Bleus sẽ đối đầu với Ý và Bỉ tại Nations League vào tuần tới, nhưng Fofana phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi có thể trở lại thi đấu quốc tế.

Có thông báo vào thứ Hai rằng cầu thủ 23 tuổi này quyết định từ chối lệnh triệu tập để tiếp tục quá trình phục hồi chấn thương dây chằng chéo trước (ACL). Một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết:

Fofanfa không lên ĐTQG.

"Wesley Fofana có tên trong danh sách 23 cầu thủ được Didier Deschamps công bố vào thứ năm tuần trước, cho hai trận đấu tại Nations League gặp Ý , vào thứ sáu ngày 6 tháng 9 tại Parc des Princes và vào thứ hai ngày 9 tháng 9 tại Lyon-Décines, gặp Bỉ".

"Nhưng sau cuộc trao đổi với Didier Deschamps, Fofana cuối cùng sẽ ở lại câu lạc bộ và tận dụng kỳ nghỉ quốc tế để tuân theo phác đồ điều trị liên quan đến chấn thương khiến anh phải xa sân cỏ trong thời gian dài ở mùa giải trước".

Xem bản gốc