Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sao thất sủng bít cửa rời Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Armando Broja của Chelsea có khả năng sẽ ở lại câu lạc bộ vào chuyển nhượng mùa hè sau khi thương vụ chuyển nhượng của anh tới Ipswich Town không thành công, theo nguồn tin của football.london .

Broja đã ở gần việc chuyển đến đội bóng mới lên chơi ở Premier League, Ipswich Town. Động thái mượn cầu thủ bao gồm nghĩa vụ mua lại trị giá 30 triệu bảng nếu Tractor Boys trụ hạng.

Tuy nhiên, giờ đây người ta hiểu rằng cầu thủ 22 tuổi này sẽ không rời khỏi The Blues trước thời hạn chót vào ngày mai. Chấn thương dây chằng ACL xuất hiện trong quá trình kiểm tra y tế tại Ipswich và nó đang trở thành vấn đề buộc Broja sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Điều đó khiến Ipswich từ bỏ thương vụ.

Broja từng nghỉ thi đấu hơn chín tháng từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023 sau khi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Số phút thi đấu của anh bị hạn chế kể từ đó. Cơn đau ACL giờ là một vấn đề khác khiến sự nghiệp của anh bị trì trệ.

Chelsea có thể xếp Broja xuống vị trí thấp hơn nữa trong thứ tự ưu tiên tại Stamford Bridge nếu họ hoàn tất thương vụ bom tấn Victor Osimhen. Ngôi sao của Napoli vẫn chưa chơi ở Serie A mùa giải này và có vẻ như sẽ phải ra đi sau khi Romelu Lukaku hội ngộ Antonio Conte.

Xem bản gốc