Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sao trẻ Dortmund lập kỷ lục sau khi sút tung lưới Real

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, dù sớm vươn lên dẫn trước Real Madrid 2 bàn chỉ sau 34 phút bóng lăn, tuy nhiên, Borussia Dortmund vẫn phải trắng tay rời Santiago Bernabeu sau khi để thua với tỷ số 2-5 chung cuộc.

Jamie Bynoe-Gittens đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn vào lưới Real Madrid tại Champions League.

Đó là một kết quả đáng thất vọng với thầy trò Nuri Sahin. Thất bại này khiến đội bóng vùng Ruhr tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bất chấp kết quả đáng thất vọng của đội nhà, trận đấu này sẽ là cột mốc đáng nhớ đối với cá nhân Jamie Bynoe-Gittens. Theo Sportsmole, ở 20 tuổi 75 ngày, anh đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn vào lưới Real Madrid tại Champions League.

Kỷ lục này trước đó thuộc về Alan Smith. Ở 20 tuổi và 129 ngày, cựu cầu thủ người Anh từng ghi bàn vào lưới đội bóng Tây Ban Nha vào tháng 3/2001, khi đang khoác áo Leeds United,

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund, Jamie Bynoe-Gittens đã thể hiện sự tiến bộ nhanh chóng. Sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, anh đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Theo lịch thi đấu, sau thất bại trước Real Madrid, thầy trò Nuri Sahin sẽ trở lại Bundesliga để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Augsburg diễn ra vào cuối tuần này.

Xem bản gốc