Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sao trẻ Liverpool tái hiện hình ảnh của Coutinho

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

U18 của Liverpool đã leo lên khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng Premier League North với chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Sunderland.

Joe Bradshaw, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi, đã duy trì chuỗi trận ấn tượng gần đây của mình bằng cách ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-2 của U18 The Reds tại Kirkby. Scofield Lonmeni và Oliver O'Connor cũng ghi bàn cho đội của Marc Bridge-Wilkinson.

Sau một khởi đầu sôi nổi với nhiều cơ hội cho cả hai bên, Liverpool đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 13 nhờ pha kiến ​​tạo của Clae Ewing từ cánh trái, tạo cơ hội cho Lonmeni. Đội khách đã cân bằng tỷ số ở phút thứ 31 trên chấm phạt đền.

Đội trẻ Liverpool có trận thắng ấn tượng.

Tuy nhiên, Liverpool đã giành quyền kiểm soát trong hiệp 2. Vào phút thứ 61, một pha phản công do Kareem Ahmed và Josh Sonni-Lambie dẫn đầu đã giúp Bradshaw ghi bàn. Bradshaw lại tìm thấy mành lưới đối phương vào phút thứ 77.

Sunderland đã rút ngắn cách biệt ở phút thứ 90, nhưng vào sâu trong thời gian bù giờ, O'Connor đã tái hiện hình ảnh đáng nhớ của Philippe Coutinho, thực hiện một cú đá phạt thấp từ rìa vòng cấm, bóng đi qua hàng rào Sunderland và nằm gọn ở góc dưới khung thành.

Đội U18 của Liverpool sẽ đối đầu với Manchester City trong trận đấu tiếp theo của Premier League North vào tuần tới. Họ đang đứng thứ 12 trên BXH 13 đội, trong khi đội hình chính của Arne Slot đứng nhì bảng Premier League, chuẩn bị có trận đại chiến với Arsenal.

Xem bản gốc