Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sát thủ Arteta khao khát nói lý do ngó lơ Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Viktor Gyokeres có mùa giải 2023/24 tuyệt vời tại thủ đô Bồ Đào Nha sau khi chuyển đến từ Coventry City. Anh ghi được 43 bàn thắng và có 15 pha kiến ​​tạo sau 50 lần ra sân cho Sporting Lisbon.

Anh tiếp tục phong độ tuyệt vời đó trong mùa giải này với bảy bàn thắng trong bốn trận đầu tiên vào mùa giải mới của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Gyokeres là một trong những lựa chọn hàng đầu được Arsenal cân nhắc vào mùa hè này cùng với Alaxander Isak và Benjamin Sesko.

Gyokeres không thể đến Arsenal.

Mikel Arteta khao khát trung phong như Gyokeres nhưng thương vụ bất thành. Anh lần đầu tiên nói về tương lai của mình kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Chia sẻ trên Aftonbladet, ngôi sao Thuỵ Điển bày tỏ:

“Sporting muốn hầu hết các trụ cột ở lại nên họ trói chân chúng tôi. Đó là cách mọi chuyện diễn ra, nhưng tôi rất thích Sporting, vì vậy với tôi, ở lại không phải là vấn đề. Tất nhiên là cần rất nhiều tiền để thương vụ xảy ra, nhưng chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xuất hiện trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo”.

“Tôi rất thích Sporting và không thể phàn nàn về bất cứ điều gì, nên việc ở lại không phải là vấn đề đối với tôi. Tất nhiên bạn muốn thử sức ở các giải đấu khác và ở cấp độ cao hơn, nhưng tôi không bị căng thẳng”.

Xem bản gốc