Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sau bão Yagi, Kiatisuk có hành động ấm lòng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cơn bão Yagi đi qua, người dân Việt Nam đang phải chống chọi với cuộc sống vất vả, thiếu thốn hậu thiên tai. Tuy nhiên, đây cũng là lúc để những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng nhân văn lên tiếng.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang có dòng trạng thái đầy tình cảm khi bày tỏ: "Tôi xin gửi lời động viên đến những người bạn Việt Nam của tôi. Tôi có thể giúp đỡ một phần nhỏ bé, mong mọi người luôn được bình an. Hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội đến thăm Hà Nội trong tương lai.".

Hình ảnh chuyển khoản hỗ trợ người dân vùng lũ của HLV Kiatisuk. Ảnh: FBNV.

Sau đó, chiến lược gia người Thái Lan đăng tải tấm ảnh đã chuyển khoản 3 lần đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với tổng số tiền là 20 triệu đồng. Đây là nguồn động viên quý giá cho những nạn nhân vẫn đang chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt hậu thiên tai.

Về phần HLV Kiatisuk Senamuang, sau khi chia tay CLB CAHN, ông đã trở về quê nhà Thái Lan và tận hưởng khoảng thời gian quý báu cùng gia đình. Hiện, cựu thuyền trưởng HAGL vẫn chưa cho thấy động thái nào trong việc tái xuất băng ghế huấn luyện.

Xem bản gốc