Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sau Jones, Liverpool thêm đau đầu về nhân sự hàng tiền vệ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Elliott là 1 trong 5 cầu thủ rút lui khỏi trại tập trung tuyển U21 Anh vì chấn thương, cầu thủ 21 tuổi đã có mặt ở đại bản doanh St George’s Park nhưng phải trở về Liverpool ngay lập tức sau khi được các bác sĩ kiểm tra chuyên sâu và có những đánh giá chính xác nhất.

Bên cạnh tiền vệ sinh năm 2003, Omari Hutchinson (Ipswich Town), Jaden Philogene (Aston Villa) và thủ môn Sam Tickle (Wigan Athletic) đều đã phải rời trại tập trung U21 Tam Sư vì các vấn đề thể trạng khác nhau. Trong khi đó, tiền vệ Adam Wharton của Crystal Palace trước đó đã thông báo không thể góp mặt vì chấn thương háng.

Và để thay thế các gương mặt trên, ban huấn luyện U21 Anh đã triệu tập Jonathan Rowe (Marseille), Tom Fellows (West Brom) và thủ môn Matthew Cox (Brentford) để chuẩn bị cho 2 trận đấu lần lượt với Bắc Ireland và Áo sắp tới.

Elliott đã dính1 chấn thương.

Mùa này, Elliott mới chỉ cón 1 lần ra sân cho Liverpool, cựu sao Fulham được HLV Arne Slot tung vào sân trong chiến thắng 2-0 của The Kop trước Brentford thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League 2024/25.

Ngoài cầu thủ 21 tuổi, hàng tiền vệ Lữ Đoàn Đỏ còn có 1 bệnh binh khác là Curtis Jones, người đã dính chấn thương trong 1 buổi tập và bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây của đội chủ sân Anfield lần lượt với Brentford và Manchester United.

Sau đợt tập trung ĐTQG, Liverpool sẽ được trở về thánh địa nhà để tiếp đón Nottingham Forest ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.

Xem bản gốc