Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Shearer chỉ ra lý do Haaland sẽ không thể phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất EPL

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chia sẻ được Daily Mail dẫn lời, huyền thoại Alan Shearer đưa ra nhận xét về khả năng phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại EPL của Haaland khi cho biết: "Không nghi ngờ gì nếu Erling Haaland ở lại đây trong năm hoặc sáu năm tới, với phong độ hiện tại, thì cậu ấy có thể phá vỡ các kỷ lục.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem; chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra với Man City và các cáo buộc tài chính, cũng như không biết điều gì sẽ xảy ra với Pep Guardiola và thời gian của ông ấy tại câu lạc bộ.

Shearer đặt nhiều niềm tin vào Haaland.

Đây là những câu hỏi lớn, không chỉ đối với Man City, Pep mà còn đối với các cầu thủ đang ở câu lạc bộ. Nhưng, nếu Haaland ở lại Premier League thì chắc chắn cậu ấy sẽ phá kỷ lục của tôi."

Shearer nhấn mạnh rằng ông vẫn đánh giá cao Haaland, người đã ghi 36 bàn trong 35 trận ở mùa giải đầu tiên và 27 bàn trong 31 trận ở mùa giải vừa qua. Chân sút Na Uy tiếp tục phong độ xuất sắc của mình ở đầu mùa giải 2024-25, ghi bảy bàn trong ba trận đầu tiên, bao gồm hai cú hat-trick.

Xem bản gốc