Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Shearer chỉ ra rào cản trong việc gia hạn với Van Dijk

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Virgil van Dijk sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này, cùng với Mo Salah và Trent Alexander-Arnold. Điều này đồng nghĩa từ ngày 1/1, Van Dijk có thể bắt đầu đàm phán với các đội bóng nước ngoài nếu anh muốn rời Anfield.

Dù ngôi sao người Hà Lan đã xác nhận rằng các cuộc thảo luận với Liverpool đang diễn ra, nhưng vẫn chưa chia sẻ những tình tiết cụ thể. Điều này khiến một số cổ động viên lo lắng rằng anh có thể sẽ rời đi.

Van Dijk quan trọng với Liverpool.

Tuy nhiên, huyền thoại Alan Shearer không nghĩ rằng đây là vấn đề đáng lo ngại. Ông nói rõ quan điểm:

''Virgil Van Dijk đã nói rằng cậu ấy đang thảo luận với Liverpool, nhưng chúng ta đều biết rằng điều đó sẽ luôn xảy ra.

Có thể trung vệ người Hà Lan muốn một hợp đồng dài hơn, như những cầu thủ khác. Nhưng vì độ tuổi của cậu ấy và Mo Salah, Liverpool có thể ngần ngại trong việc trao cho họ hợp đồng dài hạn. Dù vậy, tôi không quá lo lắng về phát biểu của Van Dijk. Họ đang thảo luận, và tôi hoàn toàn kỳ vọng vào điều đó."

Van Dijk đã trở thành trụ cột Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào năm 2018. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng anh vẫn tiếp tục cho thấy giá trị.

Nhờ có Van Dijk, Liverpool mùa này chỉ mới thủng lưới 3 bàn và dẫn đầu cuộc đua tại Premier League. Họ cũng có được những kết quả tuyệt vời tại Champions League khi toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên.

Xem bản gốc