Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sir Jim Ratcliffe ra tay, Man United xem xét chiêu mộ chữ ký 0 đồng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo báo cáo mới nhất từ Manchester Evening News, chủ sở hữu Man United đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot vào mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford có thành tích ảm đạm sau 3 vòng đấu Premier League.

Man United nhận hai thất bại, giành một chiến thắng tại Premier League. Trận thua bẽ bàng 0-3 trước Liverpool phơi bày nhiều vấn đề còn tồn đọng của đoàn quân Erik ten Hag, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

Trong bối cảnh đó, Rabiot trở thành phương án bổ sung lý tưởng cho khu trung tuyến Man United. Tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Juventus mùa hè 2024.

Ở cấp độ ĐTQG, Rabiot có màn trình diễn tương đối ấn tượng trên hành trình tuyển Pháp lọt đến bán kết EURO 2024. Rabiot sở hữu kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao khi từng khoác áo các đội bóng như PSG, Juventus.

Bên cạnh Man United, Newcastle United cũng đưa Rabiot vào tầm ngắm. Chích chòe xem Rabiot như phương án giúp tăng cường chất lượng hàng tiền vệ đội nhà.

Song song đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray cũng quan tâm đến Rabiot. Cuộc cạnh tranh kịch tính giữa các đội bóng trên TTCN.

Xem bản gốc