Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Skoda mang 6 mẫu xe mới đến Vietnam Motor Show

Markettimes 2 Giờ trước

Trong số những cái tên xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2024, Skoda mang đến nhiều nét đặc biệt. 

Đây là lần đầu tiên thương hiệu từ CH Séc này tham dự VMS, cũng là thương hiệu châu Âu duy nhất có mặt tại sự kiện triển lãm ô tô lớn nhất trong năm ở Việt Nam. Và trong lần đầu tiên xuất hiện, hãng đem đến tổng cộng 6 mẫu xe hoàn toàn mới.

phj08572.jpg
dsc09579.jpgKhông gian của Skoda tại triển lãm VMS 2024. 

Với chủ đề "Let's Explore", gian hàng của Skoda được thiết kế với hai tông màu xanh lá cây đặc trưng, tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu vào năm ngoái, Skoda Kodiaq chính thức có bản nâng cấp tại VMS và là tâm điểm của không gian trưng bày, thu hút sự quan tâm với ngôn ngữ thiết kế Modern Solid, kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tính thực dụng.

Nội thất xe được thiết kế lại hoàn toàn, mang đến không gian rộng rãi và sang trọng hơn với chất liệu cao cấp, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn tích hợp nhiều tính năng hiện đại. 

Động cơ 2.0 turbo mới sản sinh công suất 190 mã lực mạnh mẽ hơn, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát khung gầm thích ứng DCC Plus và vô lăng thích ứng Progressive Steering, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái trong mọi điều kiện. Phiên bản Sportline cũng được trưng bày, mang đến lựa chọn cá tính cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao.

fx304181(1).jpgKodiaq phiên bản mới là tâm điểm của gian hàng Skoda.

Skoda Kushaq, mẫu SUV hạng B hứa hẹn được lắp ráp tại Việt Nam, cũng chính thức được xuất hiện trước công chúng tại VMS 2024, đánh dấu bước tiến quan trọng của Skoda tại thị trường Việt.

Dự kiến ra mắt vào quý II/2025, Kushaq được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm và động cơ từ các "đàn anh" Karoq và Kodiaq, bổ sung thêm một lựa chọn mới cho phân khúc xe sôi động bậc nhất thị trường.

Nhà sản xuất này cũng mang đến VMS 2024 mẫu Enyaq vRS, mẫu xe điện hiệu năng cao đầu tiên của thương hiệu. Enyaq Coupé vRS sở hữu thiết kế khí động học ấn tượng với điểm nhấn là mặt ca-lăng pha lê Crystal Face độc đáo, gồm 131 đèn LED chiếu sáng.

dsc09233(1).jpgXe điện Skoda Enyaq vRS.

Trái tim của Enyaq Coupé vRS là động cơ điện kép mạnh mẽ (299 mã lực, 460 Nm), cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây. Bộ pin 82 kWh cho phép xe di chuyển tối đa 545 km.

Làm đa dạng thêm dải sản phẩm của hãng là mẫu sedan thể thao cỡ C Skoda Octavia vRS. Động cơ 2.0 TSI mạnh mẽ (265 mã lực) và nội thất thể thao ấn tượng là điểm nhấn của sản phẩm, có thể thành lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê tốc độ.

Trong khi đó, Skoda Superb Combi L&K, phiên bản cao cấp của dòng xe Superb, lại toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp với nội thất rộng rãi, được trang bị những tiện nghi cao cấp, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi tối ưu.

Sự hiện diện mạnh mẽ của Skoda tại VMS 2024 là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và cam kết lâu dài của hãng tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng là bước đệm quan trọng cho những kế hoạch phát triển trong năm 2025 của thương hiệu này, bao gồm việc khai trương nhà máy Thành Công Việt Hưng tại Quảng Ninh và ra mắt các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Xem bản gốc