Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sociedad vs Real (02h00, 15/09): 2 bàn; Giải hạn sân khách

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thời gian: 02h00 ngày 15/09

Sân: Reale Arena

Phong độ:

Sau 4 vòng đấu của Laliga 2024/25 và Real Madrid vẫn chưa thể có một trận đấu bùng nổ như người hâm mộ mong đợi. Trận đấu gần nhất của họ chơi ấn tượng là chiến thắng 2-0 trước Betis, nhưng chắc chắn nó là không đủ so với kỳ vọng của NHM, nhất là khi Los Blancos đang sở hữu ngôi sao Kylian Mbappe trong đội hình.

Trong 10 lần gần nhất, Real hắng 2 hòa 3 thua 5. Tỷ lệ thắng HDC là 50%. Tỷ lệ tài là 30%.

Vào thứ 7 (giờ địa phương), họ sẽ gặp Real Sociedad, đội có phong độ không ổn định. Sociedad thắng một, hòa một và thua hai trong bốn trận đấu kể từ đầu giải. Phong độ này rõ ràng kém hơn nhiều so với Real Madrid, đội đã thắng hai và hòa hai trong bốn trận đấu của họ.

Trong 10 lần gần nhất, Sociedad thắng 3 hòa 3 thua 4. Tỷ lệ thắng HDC là 30%. Tỷ lệ tài là 30%.
Trong 10 lần gần nhất, Real thắng 5 hòa 3 thua 2. Tỷ lệ thắng HDC là 50%. Tỷ lệ tài là 0%.

Real Madrid gặp khó khăn trong khâu ghi bàn dù trên hàng công của họ có Mbappe. Tuy nhiên, thống kê về đối đầu cho thấy sự nhỉnh hơn từ Los Blancos.

Real Madrid đã thống trị cuộc đụng độ này trong lịch sử khi họ bất bại ở 8 trong số 10 lần gặp Sociedad gần nhất. Ngay cả trên sân nhà của Sociedad, Real Madrid vẫn giành được ba chiến thắng trong năm lần gặp nhau gần nhất. Ngoài ra, Real Madrid đã giữ sạch lưới trong ba trong số bốn lần gặp nhau gần nhất tại Reale Arena.

Lực lượng:

Sociedad

Alvaro Odriozola và Ander Barrenetxea vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân cho trận đấu hôm thứ 7. Huấn luyện viên Imanol Alguacil chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự vắng mặt của Aritz Elustondo, Arsen Zakharyan, Brais Mendez, Hamari Traore và Mikel Oyarzabal, những người đều vắng mặt vì chấn thương.

Real Madrid

Real Madrid hiện đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng chấn thương. David Alaba hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước. Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni, Dani Ceballos và Eder Militao cũng đã bị chấn thương trước và trong kỳ nghỉ quốc tế. Luka Modric, Arda Guler và Federico Valverde có thể sẽ được trao cơ hội.

Đội hình dự kiến:

Sociedad (4-4-2): Remiro - Munoz, Zubeldia, Pacheco, Aramburu - Kubo, Zubimendi, Turrientes, Gomez - Oskarsson, Sadiq

Real (4-3-3): Courtois - Carvajal, Rudiger, Vallejo, Mendy - Valverde, Modric, Guler - Rodrygo, Vinicius, Mbappe

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Real Madrid bước vào trận đấu này với tư cách là đội được đánh giá cao hơn và đang hướng đến một trận thắng. Thật khó để tưởng tượng ra một trận đấu bùng nổ bàn thắng trên sân của Real Sociedad nhưng những ngôi sao của Madrid sẽ chứng minh là có thể giành lấy 3 điểm. Đội chủ nhà cũng sẽ không có một số cầu thủ đá chính, điều này sẽ khiến công việc của HLV Imanol Alguacil trở nên khó khăn hơn.

Dự đoán tỷ số: Sociedad 0-2 Real

Xem bản gốc