Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Souness: Mainoo chưa phải một cầu thủ giỏi

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo Souness, tuyển thủ Anh sẽ được sử dụng luận chuyển ở một đội bóng giỏi. Ông đã phát biểu sau trận thua 0-3 của Man United trước Liverpool vào cuối tuần qua tại Premier League.

Souness chia sẻ với talkSPORT: "Tôi phải nói điều này, tôi không có ý xấu, Mainoo có thể là một cầu thủ tốt, nhưng đó là Man United."

Mainoo được cho chưa phải một cầu thủ thực sự giỏi.

"Nhưng khi ai đó xuất hiện tại Man United, trong thời của tôi, họ là 'George Best mới', hay 'Bobby Charlton mới', 'Denis Law mới'. Nếu bất kỳ ai thể hiện được điều gì, họ sẽ được xếp vào hạng siêu sao, thậm chí trước khi họ trở thành một cầu thủ giỏi."

"Hiện tại, Mainoo là một cầu thủ có thể ra vào một đội bóng giỏi - không phải là người đến và được yêu cầu đứng ra chơi với những đội bóng giỏi nhất. Một ngày nào đó cậu ấy có thể là một cầu thủ như vậy, nhưng chắc chắn cậu ấy không phải là người xuất sắc nhất ở Man United như cách họ kỳ vọng ở hàng tiền vệ."

Xem bản gốc