Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Spalletti ca ngợi 2 học trò, cập nhật chấn thương của Calafiori

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Italia bị Bradley Barcola chọc thủng lưới ngay phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, các bàn thắng của Federico Dimarco, Davide Frattesi và Jack Raspadori đã giúp cho đội bóng áo thiên thanh có một màn ngược dòng ấn tượng.

Spalletti hài lòng với chiến thắng ấn tượng của Italia trên đất Pháp.

Sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti ca ngợi các học trò: "Samuele Ricci và Tonali đã chứng tỏ rằng họ là những cầu thủ có bản lĩnh và đẳng cấp. Chúng ta đã biết về Tonali, trong khi Ricci, người đã thay đổi vị trí của mình so với cách cậu ấy chơi trước Torino, không bao giờ sợ hãi, cậu ấy đã chứng minh rằng cậu ấy có những giá trị có thể giúp cậu ấy vươn tầm thế giới. Tôi luôn cảm thấy như vậy, tôi đã trải qua rất nhiều điều".

Cũng trong trận đấu rạng sáng nay, trung vệ Riccardo Calafiori của Italia đã dính chấn thương. Spalletti thông tin với báo giới về tình hình của học trò rằng: "Calafiori cần được đánh giá, nhưng với các bác sĩ giỏi của chúng tôi, cậu ấy có cơ hội hồi phục".

Xem bản gốc