Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Stan Collymore: Cầu thủ có thể kiện Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Lực lượng nhân sự của Chelsea đang phình to với tốc độ chóng mặt. The Blues cho thấy độ máu lửa trên TTCN khi mang về hàng loạt tân binh ở các kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Hệ lụy xảy đến khi đội 1 Chelsea đang thừa nhân sự. Nhiều cầu thủ The Blues bị tân HLV Enzo Maresca gạch tên khỏi kế hoạch cho mùa giải mới.

Chelsea phình to nhân sự.

Cựu cầu thủ Stan Collymore nêu quan điểm về tình hình của Chelsea với CaughtOffside: "Khi các cầu thủ được câu lạc bộ thông báo rằng họ sẽ bị cấm tập luyện và không được chơi thêm phút nào nữa, tốt nhất là họ nên rời đi. Chelsea là ví dụ cụ thể".

"Tôi nghĩ Chelsea phạm sai lầm ở tình huống này. Tôi nghĩ PFA cần lên tiếng và khẳng định các đội bóng cần chấm dứt điều này. Việc các cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn không quá to tát. Thế nhưng, họ cần được phép tập luyện cho đến khi tìm được CLB mới".

"Tôi nghĩ sẽ xuất hiện tình huống cầu thủ đứng lên và tiến hành kiện CLB. Tôi muốn PFA vào cuộc, họ ngồi lại nói chuyện với Premier League, FA và EFL".

Xem bản gốc