Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sterling sẵn sàng cho vai trò bất ngờ khi Arsenal gặp Tottenham

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Riccardo Calafiori vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, có trị giá lên tới 42 triệu bảng từ Bologna của Serie A, nhưng Arsenal đã tích cực tìm kiếm viện binh cho đến tận thời hạn chót. Sự xuất hiện của Sterling đến quá muộn để anh có thể góp mặt trong trận hòa với Brighton, nhưng cầu thủ được mượn từ Chelsea có thể sẵn sàng tiến vào đội hình xuất phát trước Tottenham.

Theo các nguồn tin của GMS, Sterling rất cởi mở về vị trí thi đấu tại Arsenal trong nỗ lực giành chức vô địch Premier League, và những người trong cuộc đã chỉ ra rằng anh sẽ rất sẵn lòng được chơi ở vị trí tiền vệ ảo trong trận derby bắc London.

Sterling đã bất ngờ cập bến Arsenal.

Tiền vệ trung tâm Declan Rice đã nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp khi Pháo thủ buộc phải chấp nhận 1 điểm trước Brighton, điều này có nghĩa là Arteta đang hướng đến trận đấu với Spurs với ít nhất 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong trường hợp Merino và Gabriel Jesus không có mặt, các nguồn tin của GMS đã được thông báo rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cân nhắc ý tưởng đưa Kai Havertz vào hàng tiền vệ và để Sterling dẫn dắt hàng công.

Thống kê trung bình của Raheem Sterling trong 90 phút tại Premier League so với Kai Havertz không có nhiều khác biệt, thậm chí Sterling có nhiều chỉ số nhỉnh hơn đồng nghiệp của mình. Xét các hành động tạo cú sút, Sterling có thống kê trung bình 4,16 mỗi trận, hơn con số 2,93 của Havertz. Anh cũng chịu khó sút hơn (2,55) so với ngôi sao người Đức (2,40). Sterling có 1,70 đường chuyền quan trọng mỗi 90 phút, so với 1,30 của Havertz. Số cú sút trúng đích của hai người lần lượt là 1,00 và 1,02, tuy nhiên Sterling có số bàn thắng trung bình mỗi trận nhỉnh hơn (0,40 - 0,35), tương tự với số kiến tạo (0,21 - 0,15).

Sterling có khả năng để trám vào vị trí số 9 ảo của Arsenal.

Cầu thủ người Anh sẽ bắt đầu một thử thách mới tại sân vận động Emirates sau khi bị huấn luyện viên trưởng của Chelsea là Enzo Maresca loại bỏ mặc dù có hợp đồng trị giá 350.000 bảng Anh/tuần. Anh đang rất muốn tạo dấu ấn và không phản đối việc chơi trái vị trí ưa thích của mình.

Thương vụ phút chót đã dẫn đến việc Arsenal có được các điều khoản thuận lợi, với việc họ không phải trả phí mượn và trả không quá một nửa tiền lương của anh. Sterling đã ghi được 123 bàn trong suốt sự nghiệp tại Premier League, qua đó anh có khả năng tỏa sáng ngay cả khi được triển khai ở một vai trò bất ngờ trước Tottenham Hotspur vào cuối tháng này. Tất cả những yếu tố đó biến đây trở thành một thương vụ cực kỳ hấp dẫn của Pháo thủ.

Xem bản gốc