Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sterling sẽ đem đến thách thức lớn cho Martinelli

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở những giờ cuối phiên hè năm nay, Raheem Sterling đã đồng ý chuyển sang khoác áo Arsenal từ Chelsea theo dạng cho mượn. Thương vụ này có thể nói là tương đối bất ngờ bởi nó không nằm trong kế hoạch ban đầu của đội chủ sân Emirates, theo như lời thú nhận đến từ giám đốc thể thao Edu Gaspar.

Gabriel Martinelli gây thất vọng kể từ đầu mùa.

Nhiều người tin rằng chân chạy cánh 29 tuổi sẽ chỉ đóng vai trò làm phương án dự phòng cho Bukayo Saka ở hành lang phải, trong bối cảnh Reiss Nelson đã rời câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu tân binh đến từ phía Tây London thể hiện phong độ ấn tượng, anh có thể trở thành mối đe dọa cho suất đá chính của Gabriel Martinelli.

Nếu cầu thủ người Brazil cần thêm động lực để nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, thì sự xuất hiện của Raheem Sterling chắc chắn sẽ thúc đẩy anh. Các cổ động viên “Pháo thủ” đều phải nhất trí rằng, những gì mà ngôi sao mang áo số 11 thể hiện từ đầu mùa chưa thực sự ấn tượng.

Sau hai trận đấu đầu tiên gặp Wolverhampton và Aston Villa được huấn luyện viên Mikel Arteta trao cơ hội đá chính, Gabriel Martinelli đã phải chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion. Đó giống như một lời cảnh báo mà nhà cầm quân 42 tuổi dành cho cậu học trò.

Nếu Leandro Trossard chưa thể khiến anh cảm thấy lo lắng bởi màn trình diễn tương đối gây thất vọng thì Raheem Sterling lại là một câu chuyện khác. Tân binh mới chuyển đến Arsenal đủ kinh nghiệm cũng như đẳng cấp để chiếm suất đá chính tại sân Emirates ở mùa giải năm nay.

Trong suốt sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao, tiền vệ sinh năm 1994 đã khẳng định được giá trị bản thân khi chơi ở bên hành lang trái. 2 năm khó khăn tại Chelsea không phải vấn đề quá lớn đối với anh. Nếu đạt thể trạng tốt nhất, đây sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm mà Gabriel Martinelli phải dè chừng.

Đừng quên rằng Mikel Arteta từng có khoảng thời gian khá dài làm việc trực tiếp cùng Raheem Sterling tại Manchester City. Vì thế, ông biết cách làm thế nào để giúp cậu học trò mới mà cũ này tìm lại cảm giác tốt nhất, trở thành mối đe dọa thực sự với khung thành đối phương.

Sự xuất hiện của Raheem Sterling có thể đe dọa suất đá chính của Gabriel Martinelli.

Gabriel Martinelli sẽ phải cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất, cũng như hoàn thiện bản thân nếu không muốn đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh mới của Arsenal, chưa kể nỗ lực đến từ Leandro Trossard sau khoảng thời gian tương đối dài phải bó gối trên băng ghế dự bị.

Động thái chiêu mộ Raheem Sterling có thể là một trong những cách mà Mikel Arteta muốn sử dụng để thúc đẩy Gabriel Martinelli. Chỉ khi được đặt trong một hoàn cảnh cạnh tranh khốc liệt, cầu thủ người Brazil mới có thể phát huy hết tiềm năng, thay vì ung dung nhận 1 suất đá chính tại Emirates.

Xem bản gốc