Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sterling tới Old Trafford, Chelsea vẫn nợ 70 triệu bảng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Theo TEAMtalk, Jadon Sancho có tương lai không chắc chắn tại Old Trafford, sau khi bị loại khỏi đội hình đấu Brighton ở vòng 2 Premier League. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Sancho đang đàm phán rời Man Utd.

Juventus dường như quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này, nhưng báo cáo cũng nêu bật rằng Chelsea muốn đưa tuyển thủ Anh đến London.

Sterling hưởng mức lương khổng lồ ở Chelsea.

The Blues được cho là sẵn sàng trao đổi Raheem Sterling để lấy Sancho. Đáng chú ý, Sterling rất muốn sang Old Trafford để làm lại từ đầu.

Tuy nhiên, mức lương của Sterling là rào cản lớn. Ngôi sao người Anh đang nhận lương 325.000 bảng/tuần. Để có bến đỗ mới, anh phải chấp nhận giảm thu nhập.

Theo tờ Daily Mail, Chelsea có thể nợ Sterling 70 triệu bảng tiền lương và thưởng khi hợp đồng của anh còn thời hạn trong 3 mùa giải nữa. Như vậy, kể cả khi sang Old Trafford, Sterling vẫn có thể đều đặn nhận tiền từ Chelsea.

Một giải pháp khác là Chelsea và Man Utd thỏa thuận về mức chênh lệnh cho Sancho và Sterling. Khi ấy, Chelsea mới có thể hoàn toàn thoát khỏi Sterling.

Xem bản gốc