Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sự kết hợp thảm họa của M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Diogo Dalot và Marcus Rashford bắt đầu ở cánh trái tại Bồ Đào Nha, và Porto đã ghi ba bàn với các pha tấn công bên cánh phải. Không ít lần hậu vệ cánh và tiền đạo cánh của Man United đã quá lơi lỏng trong việc ngăn cản các đường chuyền vào vòng cấm, một cách tiếp cận khiến Quỷ đỏ phải trả giá.

Rashford cần có đóng góp nhiều hơn ở khâu phòng ngự.

Ở Istanbul, Dalot và Rashford được đổi sang cánh phải, nhưng vấn đề vẫn tiếp diễn. Bàn gỡ hòa của Fenerbahce đến từ đường chuyền của Allan Saint-Maximin. Phải thừa nhận đó là đường chuyền rất xuất sắc, nhưng bộ đôi của Man United một lần nữa không làm tốt nhiệm vụ của mình, khi phản ứng quá chậm trước pha xử lý của cựu ngôi sao Newcastle United.

Suy nghĩ nhanh nhạy của Saint-Maximin đã phơi bày điểm yếu về cảm nhận vị trí và sự thiếu nhận thức về phòng thủ của Dalot và Rashford. Những vấn đề tương tự đã xảy ra ít nhất hai lần, ở cả cánh phải lẫn trái. Đây rõ ràng là mối lo ngại mà Erik ten Hag phải quan tâm.

Dalot không có một khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải. Cảm quan không tốt của cầu thủ Bồ Đào Nha đã bị phơi bày khi Brennan Johnson mở tỷ số cho Tottenham, và anh đã không làm đủ để ngăn Ethan Pinnock đưa Brentford vươn lên dẫn trước vào cuối tuần trước. Dalot chơi không tồi, nhưng gặp khó khăn để thích nghi với vị trí hậu vệ trái xa lạ và hiện đang được chuyển sang trái khá thường xuyên. Trong khi đó, khả năng phòng ngự hay cường độ hoạt động của Rashford chưa bao giờ được đánh giá cao.

Cặp đôi Dalot - Rashford làm tốt hơn ở khâu tấn công.

Với Tyrell Malacia và Luke Shaw đều đã trở lại tập luyện, Ten Hag sẽ có được những lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cánh trái trong tương lai gần. Còn trước mắt, Lisandro Martinez đã nổi lên như một lựa chọn khả thi. Là một cầu thủ thuận chân trái, tuyển thủ Argentina sẽ mang lại sự cân bằng tự nhiên cho đội bóng.

Có một lập luận rằng Dalot hiện cần được nghỉ ngơi. Kể từ đầu mùa giải trước, anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man United, nhưng khối lượng công việc quá lớn khiến Dalot không thể giữ được sự sung mãn cũng như phong độ ổn định. Ten Hag hoàn toàn có thể để Dalot dự bị, nhường chỗ cho Noussair Mazraoui ở cánh phải ở những trận đấu tới.

Rashford từng kết nối tuyệt vời với Shaw ở bên trái, nhưng sự kết hợp này khá hiếm hoi kể từ đầu mùa giải trước. Họ có thể sớm đoàn tụ để tạo nên sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự. Còn hiện tại, Rashford đang được sử dụng ở cánh phải, Alejandro Garnacho ở cánh trái. Nếu ngôi sao người Anh sát cánh cùng Dalot một lần nữa vào cuối tuần này, sẽ không bất ngờ nếu 'tử huyệt' này bị West Ham khai thác triệt để.

Xem bản gốc