Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sức hút từ chuẩn mực sống thời thượng tại Văn Lang Sky Lake - The King Tower

Vneconomy 2 Giờ trước

Sự kiện được đánh giá thành công vượt ngoài mong đợi đồng thời nhận được sự quan tâm đông đảo của các chủ đầu tư và khách hàng bởi những tiện ích độc quyền và giá trị mà dự án mang lại cho cư dân tương lai.

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt giới thiệu và mở bán, gần 1000 khách hàng đã có mặt tại phòng sự kiện khách sạn Mường Thanh - địa điểm diễn ra sự kiện để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, giá bán, nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia bất động sản hàng đầu về chi tiết thiết kế, tiện ích và chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng tham dự…. Đồng thời, khách hàng còn được khám phá không gian sống vượt trội cùng phong cách sống đẳng cấp và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Theo ghi nhận, ngay trong buổi mở bán, đã có 70% sản phẩm/tổng quỹ sản phẩm ra hàng đợt 1 được khách hàng đặt mua thành công. Chị Thủy, khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Tôi không ngờ việc sở hữu căn hộ tại Văn Lang Sky Lake khó khăn đến thế. Với một số dòng căn tại tòa The Lake, khách hàng phải đăng ký bốc thăm chọn căn mới có thể sở hữu được căn hộ mà mình đăng ký. Tuy nhiên tôi vẫn có may mắn được sở hữu căn hộ đúng mong muốn. Sở hữu một căn hộ cao cấp tại Văn Lang Sky Lake mang lại cho vợ chồng tôi một không gian sống xanh hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp với các tiện ích tích hợp ngay dưới hiên nhà – dự án Văn Lang Sky Lake là dự án đầu tiên và duy nhất tới thời điểm hiện tại ở Việt Trì, Phú Thọ đã làm được việc đó”.

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG KHẲNG ĐỊNH CHẤT SỐNG THỜI THƯỢNG GIỮA LÒNG “ĐẤT TỔ VUA HÙNG”

Văn Lang Sky Lake tọa lạc tại trung tâm thành phố Việt Trì. Đáp ứng được nhu cầu cung cấp nơi an cư lý tưởng, Văn Lang Sky Lake nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Phú Thọ, nhờ kết nối thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích, vui chơi - giải trí đa dạng.

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, Văn Lang Sky Lake nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư. Văn Lang Sky Lake cũng được định vị trở thành biểu tượng sống mới, kiến tạo chuẩn mực sống sang dành cho giới thượng lưu.

Văn Lang Sky Lake tọa lạc tại trung tâm thành phố Việt Trì, "kinh đô đất Tổ Vua Hùng", nơi đây được xác định là trung tâm kinh tế vùng với tiềm năng đầu tư thịnh vượng. Văn Lang Sky Lake tọa lạc tại trung tâm thành phố Việt Trì, "kinh đô đất Tổ Vua Hùng", nơi đây được xác định là trung tâm kinh tế vùng với tiềm năng đầu tư thịnh vượng.

Với đa dạng các phân khúc sản phẩm bao gồm 15 căn biệt thự, 2 tòa tháp chung cư cao 33 tầng, 28 tầng, chia thành 5 phân khu cảnh quan chủ đề, được bao quanh bởi thảm thực vật xanh mát trong khuôn viên nội khu rộng 18.025 m². Cùng với đó là 70+ tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao: trung tâm thương mại, Skybar Rooftop, phòng gym, spa, vườn BBQ, nhà hàng, bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em,... đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm sống thời thượng của các cư dân tinh hoa tương lai.

"Không thiếu những căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu về kiến trúc, tiện ích, nội thất nhưng không dễ để tìm được một căn hộ sở hữu cảnh quan xanh giữa lòng thành phố lại đảm bảo tính pháp lý vững vàng và đặc biệt có tầm view đẹp như Văn Lang Sky Lake. Hiện tại tôi khá yên tâm khi lựa chọn sống ở đây, do tôi và vợ cần không gian xanh để an dưỡng khi đã về hưu, các cháu tôi cũng có thể vui chơi và phát triển trong môi trường lành mạnh, đầy đủ tiện ích trọn vẹn", một trong những khách hàng đã đặt cọc căn hộ tại Văn Lang Sky Lake chia sẻ.

Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, kiệt tác kiến trúc độc nhất giúp Văn Lang Sky Lake trở thành tâm điểm kiến tạo giá trị sống hàng đầu. Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, kiệt tác kiến trúc độc nhất giúp Văn Lang Sky Lake trở thành tâm điểm kiến tạo giá trị sống hàng đầu.

AN TÂM VỚI TIỀM NĂNG SINH LỜI BỀN VỮNG

Bên cạnh đẳng cấp đón đầu xu hướng sống hài hòa với thiên nhiên, các căn hộ tại Văn Lang Sky Lake (The King Tower) còn đem đến cho cộng đồng chủ nhân tinh hoa một trải nghiệm sống sang trọng thượng lưu. Sản phẩm của Văn Lang Sky Lake không chỉ trở thành biểu tượng thịnh vượng của giới tinh hoa mà còn là tài sản đầu tư gia tăng lợi nhuận bền vững.

Nằm trong lòng thành phố Việt Trì - vùng đất linh thiêng đất Tổ, Văn Lang Sky Lake (The King Tower) đang sở hữu những tất cả những yếu tố thuận lợi nhất để kiến tạo chốn an cư xứng tầm đẳng cấp cho giới tinh anh cũng như khách hàng đầu tư, khi không những bảo toàn tối đa dòng vốn, mà còn mang tới cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững ngay trong ngắn, trung, dài hạn; phù hợp trở thành nơi an cư và đầu tư lý tưởng.

Văn Lang Sky Lake (The King Tower) đang sở hữu những tất cả những yếu tố thuận lợi nhất để kiến tạo chốn an cư xứng tầm đẳng cấp cho giới tinh anh với tiềm năng sinh lời bền vững. Văn Lang Sky Lake (The King Tower) đang sở hữu những tất cả những yếu tố thuận lợi nhất để kiến tạo chốn an cư xứng tầm đẳng cấp cho giới tinh anh với tiềm năng sinh lời bền vững.

Khách hàng tham gia sự kiện mở bán đợt 1 có cơ hội hưởng lợi từ các chính sách hấp dẫn như: Tiến độ thanh toán linh hoạt với 10 đợt, mỗi đợt chỉ từ 5%; hỗ trợ lãi suất 0% và thời gian ân hạn nợ gốc 18 tháng thông qua chương trình cho vay mua nhà từ ngân hàng BIDV.

Bên cạnh đó chính sách miễn phí 24 tháng phí quản lý dịch vụ cũng giúp các khách hàng dễ dàng quản lý dòng tiền và giảm bớt gánh nặng tài chính.

Lễ ra mắt giới thiệu chính thức dự án Văn Lang Sky Lake (The King Tower) đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn dự án sẽ trở thành tâm điểm bất động sản sáng giá tại trung tâm thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Sở hữu căn hộ cao cấp tại Văn Lang Sky Lake chính là cơ hội an cư, đầu tư đầy tiềm năng cho các chủ nhân tương lai. 

* Thông tin dự án liên hệ:

Địa chỉ văn phòng bán hàng: Đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì
Hotline: 0941 958 989
Website: https://thekingtower.com/
Email CSKH: cskh.vanlangskylake@gmail.com
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Thekingtower.chudautu

Xem bản gốc