Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sức hút từ không gian sống Essensia Sky - Nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca

Vneconomy 2 Giờ trước

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Essensia Sky là dự án thành phần đầu tiên nằm trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn thuộc Dragon City, khu đô thị trải dài 7km do Phú Long tiên phong phát triển từ nhiều năm trước.

Vì vậy, dự án không chỉ thừa hưởng hệ tiện ích nội khu phong phú của Dragon City cùng nhiều tiện ích kết ngoại khu chuẩn quốc tế như giáo dục, y tế, thương mại - dịch vụ, vui chơi giải trí… nhằm đảm bảo một môi trường sống chất lượng cao, đầy đủ và tiện nghi nhất cho cư dân; mà còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của vùng đất Nam Sài Gòn.

 PL. Tọa lạc tại vị trí “vàng” nơi vùng xanh sôi động Nam Sài Gòn, liền kề đô thị Phú Mỹ Hưng với những tiện ích quốc tế hàng đầu chỉ trong 5 phút đi xe. Ảnh: PL.

“TUYỆT TÁC” TRÊN KHÔNG

Đất lành chim đậu là câu tục ngữ dùng để chỉ một vùng đất có đầy đủ sự an lành, tươi tốt và sinh sôi mà loài chim nào cũng bay về trú ngụ, cũng chính là môi trường sống lâu dài, lý tưởng của con người.

Lấy cảm hứng từ đây cùng mục tiêu trọng tâm là sức khoẻ cư dân, Phú Long đã “bắt tay” với những kiến trúc sư tài năng từ Tange Associate để sáng tạo nên một không gian sống tinh tế, thân thiện với môi trường thiên nhiên, tiện nghi công nghệ, kết tinh từ mỹ cảm Nhật Bản cùng đường nét bản địa trong ngũ hành: Văn hoá, Môi trường, Không gian, Cộng đồng, Vạn vật giao hoà.

Từ đó tạo nên tháp đôi căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Sky, “nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca” với cầu nối trên không, cao 26 tầng, bổ sung cho thị trường 424 căn hộ và penthouse có diện tích rộng lớn từ 74 - 347m2.

"Essensia Sky là thương hiệu được định vị ở phân khúc cao cấp hơn so với các sản phẩm trước đây. Trong thời gian qua, chúng tôi đã quyết định nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn về thiên nhiên, thiết kế, hạ tầng kỹ thuật... nhằm nâng tầm chất lượng sống cư dân. Ngoài ra, dự án đã có Giấy phép xây dựng và được Phú Long chăm chút đầu tư từ giai đoạn phát triển sản phẩm đến quản lý vận hành, tất cả yếu tố đều được cân nhắc hướng đến người sử dụng", Phú Long nhấn mạnh.

 PL. Mỗi căn hộ tại Essensia Sky như một “biệt thự đơn lập, song lập trên không”, sở hữu tầm nhìn panorama ôm trọn cảnh quan sinh thái Nam Sài Gòn từ trên cao đắt giá. Ảnh: PL.

Tìm đến Essensia Sky, gia chủ sẽ cảm thấy hài lòng với cách quy hoạch đột phá của các căn hộ. Nhờ thiết kế thông minh với 2 - 4 mặt thoáng, độ cao tầng lên đến 3,4m và hệ cửa kính lớn có chiều cao sát trần, mỗi căn hộ tại Essensia Sky như một “biệt thự đơn lập, song lập trên không”, sở hữu tầm nhìn "panorama" ôm trọn cảnh quan sinh thái Nam Sài Gòn từ trên cao đắt giá. Đây cũng là nơi “chữa lành” lý tưởng khi mà len lỏi từng ngóc ngách căn hộ là luồng khí trời tươi mát và nguồn ánh sáng tự nhiên.

Một điểm nhấn ấn tượng khác trong thiết kế căn hộ của Essensia Sky là các không gian chức năng từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, ban công đến logia… đều được bố trí liên thông giúp triệt tiêu “góc chết”, tối ưu hoá công năng sử dụng và tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Cùng với đó, mỗi tầng của Essensia Sky được thiết kế tới 8 khe trống có khoảng cách 1,25m để hành lang luôn sáng, thông thoáng và mát mẻ. Thiết kế chữ L thông minh chỉ 5 căn trên 1 hành lang nhưng có 4 thang máy theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của căn hộ phân khúc hạng A cũng là cách Essensia Sky ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ đảm bảo sự riêng tư và cao cấp.

Đặc biệt, dự án có tổng diện tích lên đến 10,481m2, tuy nhiên, mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%, phần còn lại dành riêng cho các mảng xanh và công trình tiện ích. Chính những yếu tố đó, trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vừa qua, Essensia Sky được vinh danh là Vietnam Best Residential HighRise Development - "Dự án căn hộ cao tầng tốt nhất tại Việt Nam".

HỆ TIỆN ÍCH “VỊ NHÂN SINH”

Tại Essensia Sky, giá trị sức khỏe được vun đắp thông qua hàng loạt tiêu chuẩn xây dựng và hệ thống tiện ích đa tầng hướng đến việc chăm sóc toàn diện thân - tâm - trí của con người.

Theo đó, Phú Long đã kiến tạo hệ tiện ích mang đậm triết lý “vị nhân sinh” với hệ tiện ích nội khu hiện đại ngay ngưỡng cửa, thỏa mãn cho mọi nhu cầu thường nhật của mọi lứa tuổi từ học tập, làm việc, luyện tập thể thao đến vui chơi thư giãn, giao lưu gắn kết cộng đồng.

 PL. Essensia Sky chạm ngay ngưỡng cửa với hơn 50 tiện ích đa tầng, chăm sóc sức khoẻ: hồ khoáng nóng, phòng gym hiện đại, hồ bơi vô cực, đường chạy bộ, đạp xe, công viên vườn nhiệt đới.... Ảnh: PL.

Điển hình như nhóm tiện ích thiết yếu giúp khởi nguồn giá trị sống như quán cà phê, nhà hàng, phòng khám, hiệu thuốc, trường mầm non, khu BBQ, sân chơi trẻ em, công viên, hồ bơi, bể bơi vô cực… Nhóm tiện ích giúp tái tạo năng lượng thể chất với phòng yoga, gym, sân thể thao ngoài trời, phòng tập trong nhà, đường dạo bộ…

Nhóm tiện ích giúp chăm sóc sức khoẻ tinh thần với vườn sinh khí, vườn thiền, sân tắm nắng, khu xông hơi, hệ thống khoáng nóng onsen tại tầng 2 và những căn penthouse phiên bản giới hạn, các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bác sĩ gia đình, chuyên gia tư vấn tâm lý… Và để kết nối cộng đồng cư dân nhiều hơn nữa, dự án đã bố trí phòng sinh hoạt cộng đồng ở tầng 2 tòa tháp, hồ cá Koi, cầu đón ánh nắng mặt trời giữa 2 toà tháp cùng nhiều tiện ích nổi bật khác.

Lựa chọn Essensia Sky, cư dân còn được đảm bảo về chất lượng nước và không khí tinh khiết nhờ lớp cây mặt tiền có khả năng chống bụi chống ồn, bê tông hấp thụ carbon trong quá trình xây dựng tương đương hàng nghìn cây xanh, hệ thống máy đo ô nhiễm không khí, thiết bị thông gió và thu hồi nhiệt tại khu vực công cộng, đặc biệt là hệ thống lọc nước đủ tiêu chuẩn nước uống tại vòi trong từng căn hộ.

Đây cũng là dự án hiếm hoi quan tâm tới môi trường năng lượng xung quanh cư dân bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời, các sản phẩm sơn thân thiện môi trường và kính an toàn theo đúng tiêu chuẩn kết hợp tiết kiệm năng lượng. Đồng thời thúc đẩy kết nối tích cực với thiên nhiên, giúp hình thành một môi trường sống trong lành nhất có thể.

Với pháp lý hoàn chỉnh, dự án Essensia Sky đã chính thức khởi công xây dựng vào đầu tháng 9 vừa qua và dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 11. Đây cũng là dịp Phú Long khai trương Trung tâm Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng - Hành trình đa trải nghiệm tại Nam Sài Gòn.

* Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ website https://essensia.com.vn/ hoặc hotline 19001899.

Xem bản gốc