Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Sút tung lưới Real, Yamal đi vào lịch sử El Clasico

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Vòng 11 La Liga chứng kiến trận đấu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona. Cuộc đại chiến được dự đoán rất hấp dẫn.

Thế trận trong hiệp một diễn ra khá cân bằng. Thực tế, Real còn tạo ra nhiều cơ hội hơn. Sau giờ nghỉ, Barcelona hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Chỉ mất 2 phút để Robert Lewandowski hoàn tất cú đúp, mở ra thế trận thuận lợi cho Barcelona. Sau đó, Lamine Yamal và Raphinha lần lượt ghi bàn để ấn định chiến thắng đậm 4-0 cho CLB xứ Catalan.

Ở pha lập công của Yamal, trong một tình huống phất bóng rất hay bên phần sân nhà của thủ thành Inaki Pena, Raphinha khống chế vượt qua hậu vệ Real trước khi chuyền sang cánh phải cho Yamal. Chỉ với 2 nhịp xử lý, Yamal sút chân phải cực căng tung nóc lưới Lunin.

Yamal đi vào lịch sử.

Với bàn thắng trong trận này, Yamal cũng đi vào lịch sử. Cụ thể, Yamal lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn trong trận El Clasico. Theo đó, sao trẻ người Tây Ban Nha làm được điều này khi mới 17 tuổi và 106 ngày.

Ngoài bàn thắng, Yamal còn thực hiện tới 3 đường chuyền mở ra cơ hội, trong đó có một pha dọn cỗ cho Lewandowski dứt điểm đưa bóng vọt xà ở trận đấu này. Yamal được SofaScore chấm 7,8 điểm cho màn trình diễn trước Real.

Phong độ xuất sắc của Yamal giúp Barca bay cao trên BXH La Liga. Lúc này, họ dẫn đầu bảng với 30 điểm sau 11 trận, bỏ cách Real 6 điểm.

Xem bản gốc