Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tạm dừng xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu Lào Cai

Báo Dân tộc & Phát triển 1 Tháng trước
Tạm dừng xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu Lào CaiTạm dừng xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu Lào Cai

Theo đó, căn cứ Thư liên hệ của phía Hà Khẩu (Trung Quốc) đề nghị tạm thời đóng cửa khẩu quốc tế Lào Cai - Hà Khẩu do ảnh hưởng của mưa lớn, mực nước sông Hồng và sông Nậm Thi lên cao. Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Lào Cai thông báo tạm dừng hoạt động xuất nhập cảnh đối với người, phương tiện qua cửa khẩu quốc tế đường bộ Lào Cai (Hồ Kiều) và Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số II (Kim Thành) từ 14h00 (giờ Hà Nội) ngày 9/9/2024. Khi tình hình mưa lũ giảm, hai bên sẽ nghiên cứu đánh giá và thống nhất thời gian khôi phục trở lại.

Các ngành thành viên quản lý cửa khẩu chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân có liên quan. Các cá nhân, tổ chức có hoạt động xuất, nhập cảnh, xuất, nhập khẩu biết và chủ động có kế hoạch vận chuyển hàng hóa qua cửa khẩu cho phù hợp trong thỏa thuận về giao nhận hàng hóa giữa hai bên.

Tạm dừng xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu Lào Cai

Tạm dừng xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu Lào Cai

Kinh tế - Trọng Bảo - 4 phút trước

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bản tỉnh Lào Cai có mưa to đến rất to, lũ các sông suối lên cao, Ban Quản lý Khu kinh tế Lào Cai vừa ban hành văn bản số 396/TB-BQL ngày 9/9 về việc tạm dừng xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu Lào Cai.

Ấm áp

Ấm áp "Tạp hóa 0 đồng" giữa lòng thành phố Tam Kỳ

Những ngày này, "Tạp hóa 0 đồng" tại phường Phước Hòa (Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam) đã trở thành điểm đến quen thuộc của những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến đây, họ không những được phục vụ cơm trưa miễn phí, mà còn được tặng quần áo, đồ dùng sinh hoạt...

Cây bo bo ở vùng biên xứ Nghệ

Cây bo bo ở vùng biên xứ Nghệ

Kinh tế - Hải Thượng - 2 giờ trước

Bên cạnh việc hỗ trợ, giúp đỡ địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị vững mạnh, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tam Hợp, Bộ đội Biên phòng Nghệ An còn đặc biệt chú trọng việc giúp Nhân dân khu vực biên giới phát triển kinh tế. Trong đó, Đồn đã phát triển cây bo bo trở thành một mô hình cây trồng nhiều tiềm năng, giúp đồng bào có thu nhập ổn định.

 Người có uy tín phát huy vai trò nơi thôn bản

Đồng Văn (Hà Giang): Người có uy tín phát huy vai trò nơi thôn bản

Trong những năm qua, Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Đồng Văn đã phát huy vai trò nòng cốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Họ không quản ngại khó khăn, gian khổ luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào hoạt động, phong trào thi đua ở cơ sở; đồng thời tuyên truyền vận động người dân làm theo. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và giữ gìn an ninh trật tự trong cộng đồng.

MobiFone hỗ trợ người dân sau bão Yagi

MobiFone hỗ trợ người dân sau bão Yagi

Kinh tế - Vĩnh Sơn - 4 giờ trước

Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, MobiFone đã thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ người dân tại các khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề, bởi bão Yagi. Đến nay, MobiFone cơ bản khôi phục thông tin liên lạc sau bão Yagi.

Xem bản gốc