Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tân binh báo tin dữ đến Juventus

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Vào những ngày cuối TTCN hè 2024, Conceicao đầu quân cho Juventus từ Porto theo dạng cho mượn 1 năm. Sau khi hoàn thành các thủ tục để trở thành người của Bà Đầm Già, cầu thủ 21 tuổi đã được ra mắt đội bóng mới ở trận hòa 0-0 trước AS Roma thuộc khuôn khổ vòng 3 Serie A 2024/25 diễn ra vào rạng sáng thứ 2 vừa qua.

Nhưng mới đây, tờ Gazzetta báo hung tin đến CĐV đội bóng thành Turin khi khẳng định tiền vệ sinh năm 2002 đã dính 1 chấn thương ở vùng cơ bắp trong buổi tập mới nhất cùng cả đội.

Conceicao sẽ được đội ngũ y tế Juventus kiểm tra sâu hơn vào ngày mai để có được những đánh giá chính xác nhất về mức độ chấn thương gặp phải nhưng theo chẩn đoán từ Gazzetta, nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu của đội chủ sân Allianz lần lượt với Empoli tại Serie A và PSV Eindhoven thuộc khuôn khổ Champions League.

Khả năng ra sân của Conceicao ở màn chạm trán Napoli tại vòng 5 Serie A diễn ra vào ngày 22/9 còn bỏ ngỏ và cần phải kiểm tra thêm.

Conceicao đã dính 1 chấn thương.

Conceicao trưởng thành từ lò đào tạo Porto và ra mắt đội 1 năm 2021. Sau đó tiền vệ 21 tuổi có khoảng 2 năm thuộc biên chế Ajax Amsterdam giai đoạn 2022-2024 nhưng mùa trước, cầu thủ sinh năm 2002 trở lại Porto theo dạng cho mượn và được kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Ít lâu sau, Conceicao gia nhập Juventus theo dạng cho mượn 1 năm.

Tại EURO 2024, Conceicao cũng có 1 suất trên tuyển Bồ Đào Nha, thậm chí măng non này còn ghi 1 bàn thắng quan trọng ở chiến thắng 2-1 của Selecao châu Âu trước Séc ở vòng bảng.

Xem bản gốc