Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tân binh Man United được nhận định sớm ra mắt đội 1

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bên cạnh chữ ký mang tên Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain ở ngày cuối chuyển nhượng, Manchester United cũng gây chú ý khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Sekou Kone, người sẽ cần phải gây ấn tượng ở các đội trẻ Quỷ đỏ trước khi nghĩ đến việc lọt vào mắt xanh của HLV Erik Ten Hag.

Nhận định về chữ ký mới của Man United, trang The Men có phân tích cho biết: "Sekou Kone được Manchester United xem là một cầu thủ có tiềm năng lớn, mặc dù ban đầu anh sẽ gia nhập học viện, nhưng sẽ có thời gian tập luyện cùng đội một tại Carrington.

Sekou Kone ký hợp đồng với Man United.

Điều này có nghĩa là anh có thể được đẩy nhanh quá trình lên đội một nếu thể hiện được khả năng chơi bóng ở mức độ yêu cầu.

Kone được cho là sở hữu sự kết hợp giữa kỹ thuật, tính cách điềm tĩnh và chất lượng trong các pha xử lý bóng bằng cả hai chân – những điều có thể giúp anh thành công ở Anh, và Manchester United đã bị ấn tượng bởi cường độ di chuyển và khả năng thể chất của anh ấy".

Xem bản gốc