Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Tân binh tiếp theo của Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mặc dù đã mang về 10 bản hợp đồng trong mùa hè năm nay, The Blues chưa có ý định dừng lại. Một vị trí mà họ cần nâng cấp là tiền đạo.

Enzo Maresca có nhiều lựa chọn để chơi ở vị trí số 9, nhưng một cầu thủ ghi bàn hiệu quả là điều còn xa xỉ.

Chelsea vẫn đang trong quá trình đàm phán để ký hợp đồng với Victor Osimhen của Napoli, với việc cầu thủ người Nigeria này muốn ra đi. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có gì tiến triển.

Sancho và Toney có thể tới Stamford Bridge.

Ký giả Fabrizio Romano trước đó khẳng định Chelsea có thể bổ sung thêm một tiền đạo và một tiền vệ vào những ngày cuối. Vậy ai sẽ cập bến sân Stamford Bridge?

Có thể dự đoán được, xét đến cách tiếp cận trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ, Chelsea đã trở thành đội chi tiêu lớn nhất tại Premier League trong mùa hè này.

Hơn 200 triệu bảng đã được câu lạc bộ Stamford Bridge chi cho những cầu thủ như Pedro Neto, Joao Felix và Kiernan Dewsbury-Hall, trong khi Chelsea cũng đã ký hợp đồng dài hạn với một số cầu thủ mới nổi.

Mặc dù có cách tiếp cận mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng như thế, Chelsea có thể sẽ chi thêm tiền trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Rõ ràng họ đang tìm cách mang về một tiền đạo mới cho Enzo Maresca.

Chelsea ghi 6 bàn vào lưới Wolves ở Premier League vào cuối tuần qua nhưng giới chóp bu vẫn thấy phải đưa về một tiền đạo mới. Mục tiêu dài hạn Victor Osimhen được đồn đoán sẽ chuyển đến Chelsea nhưng cũng đã thu hút được sự quan tâm đáng kể từ Ả Rập Xê Út.

Tiền đạo Napoli được cho là muốn chuyển đến Anh nhưng mức lương của anh có thể vượt quá khả năng của Chelsea, khiến Al Ahli đang nắm vị thế thuận lợi trong cuộc đua này.

Chelsea cũng được đồn đoán sẽ chiêu mộ Ivan Toney, người vẫn chưa được góp mặt trong đội hình Brentford mùa này trước sự quan tâm từ các câu lạc bộ Premier League khác và Saudi Arabia.

Một trong những tin đồn đáng ngạc nhiên nhất mùa hè này đó chính là việc Chelsea quan tâm đến Jadon Sancho mặc dù anh không gây được ấn tượng tại Old Trafford. Cá nhân Sancho muốn khoác áo Chelsea để xây dựng lại sự nghiệp.

Nếu hoàn hảo, Chelsea có thể bổ sung Sancho và Toney trước khi phiên chợ hè khép lại.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cần bán một số cầu thủ, không chỉ để cân bằng sổ sách mà còn để cắt giảm đội hình cồng kềnh. Raheem Sterling và Ben Chilwell đã bị loại khỏi đội một và sẽ không góp mặt trong mùa giải này nếu không đảm bảo được các động thái chuyển nhượng vào phút chót.

Sterling phải ra đi.

Man United, Aston Villa và Crystal Palace đều thể hiện sự quan tâm đến Sterling, người có khả năng sẽ phải giảm lương để đảm bảo việc ra đi, qua đó có cơ hội hồi sinh sự nghiệp tại Premier League.

Romelu Lukaku, cầu thủ khiến Chelsea tốn gần 100 triệu bảng, sắp trở lại Ý khi Napoli chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi này.

Chelsea đang đàm phán với Ipswich Town về một thỏa thuận cho tiền đạo Armando Broja nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự quan tâm dành cho Chilwell. Lý do là Manchester United lạnh nhạt với hậu vệ trái này.

Kepa Arrizabalaga, người đã dành mùa giải trước cho Real Madrid mượn, có thể sẽ chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn, trong khi Trevor Chalobah, Cesare Casadei và Tino Anjorin đã được cho là sẽ tìm cách ra đi từ đây cho tới cuối mùa.

Xem bản gốc