Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Teddy Sheringham dự đoán tương lai ảm đạm cho Ten Hag

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United đã có nhiều vấp ngã cho đến nay trong mùa giải này với những thất bại trước Liverpool và Brighton. Bất chấp thành công ở cúp quốc nội trong 2 mùa giải trước, Sheringham vẫn không bị thuyết phục bởi sự tiến bộ của M.U, cho rằng những gì Ten Hag đã giành được là không đáng kể.

Cựu danh thủ nói: "Tôi có nghĩ rằng huấn luyện viên sẽ ở đó vào cuối mùa giải không? Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ ra đi vào dịp Giáng sinh."

Ten Hag đang gặp khó ở M.U.

"Tôi hiểu những gì ông ấy nói về việc ông ấy đã giành được các danh hiệu, nhưng những danh hiệu mà ông ấy đang nói đến là League Cup và FA Cup. League Cup, khi tôi còn chơi cho Man United, là một ý nghĩ thoáng qua."

"Nếu chúng tôi lọt vào trận chung kết của giải đấu đó thì thật tuyệt. Nhưng điều đó không quan trọng; điều quan trọng là Ngoại hạng Anh và Champions League, rồi đến FA Cup. Ngay cả FA Cup cũng không thực sự quan trọng, nếu tôi hoàn toàn trung thực."

Xem bản gốc