Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag biết rõ điều cần làm để giữ ghế HLV

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã chịu nhiều áp lực hơn sau trận thua 0-3 trước Liverpool trước kỳ nghỉ quốc tế. Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, CEO Omar Berrada và giám đốc thể thao Dan Ashworth đều ủng hộ Ten Hag là người phù hợp cho công việc tại Old Trafford.

Ten Hag thừa hiểu những áp lực.

Nhưng trước chuyến làm khách của Southampton hôm nay, vị HLV 54 tuổi thừa nhận rằng sự ủng hộ của CLB sẽ chỉ kéo dài nếu kết quả được cải thiện.

"Trong bóng đá, bạn phải giành chiến thắng, điều đó rất rõ ràng", Ten Hag phát biểu. "Thật tốt khi ban lãnh đạo mới thừa nhận điều này và nói như vậy. Chúng tôi đang cùng nhau làm việc để thành công hơn, chúng tôi có những mục tiêu cao hơn những gì chúng tôi đã đạt được."

Man United kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League mùa giải trước. Chiếc ghế HLV của Ten Hag chỉ được giữ lại nhờ chiến thắng trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Hợp đồng của Ten Hag đã được gia hạn vào mùa hè 2024, nhưng Quỷ đỏ bắt đầu mùa giải mới với hai trận thua trong ba trận. Cựu HLV Ajax gợi ý rằng trách nhiệm về màn trình diễn và kết quả của Man United không chỉ đổ lên vai ông.

"Không chỉ liên quan đến tôi", Ten Hag nói. "Không ai có thể phủ nhận rằng trong tám hoặc chín tháng qua, rất nhiều điều đã xảy ra với câu lạc bộ này, đội ngũ lãnh đạo mới, cấu trúc và cơ cấu sở hữu mới, một đội ngũ lãnh đạo mới, tôi cho rằng đó là một sự thay đổi lớn."

Xem bản gốc