Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag chấm dứt dấu hỏi liên quan đến tương lai của McTominay

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trước Brighton, Scott McTominay thay thế Bruno Fernandes khi chỉ còn hơn mười phút nữa là hết giờ thi đấu chính thức. Đây là một phần của sự thay người kép, với Harry Maguire cũng nhường chỗ cho Matthijs de Ligt. McTominay từng vào sân hồituần trước, thay thế Kobbie Mainoo ba phút trước khi Joshua Zirkzee phá vỡ thế bế tắc trước Fulham tại Old Trafford.

McTominay liên tục được tin tưởng làm phương án tạo sự đột biến trên ghế dự bị sau khi có thông tin cho rằng Manchester United đã nhận lời đề nghị trị giá 21,2 triệu bảng từ Napoli. Fabrizio Romano tuyên bố rằng Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị vì họ muốn hơn 25,4 triệu bảng.

Đầu mùa hè này, Fulham chốt ba lời đề nghị để ký hợp đồng với McTominay, gần đây nhất là lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng. Tuy nhiên, kể từ đó, họ chiêu mộ thành công Sander Berge từ Burnley với mức phí tương tự.

Fenerbache của Jose Mourinho trước đó hy vọng giành chữ ký McTominay nhưng không muốn đáp ứng mức định giá của Man Utd. MEN Sport đưa tin rằng United sẵn sàng trả giá từ 25 đến 30 triệu bảng.

Ten Hag cho thấy rõ ý định giữ McTominay.

McTominay ngày càng khó ra đi khi Ten Hag đã bày tỏ mong muốn giữ chân anh. Ông chứng minh điều đó trong mùa giải này bằng cách chuyển sử dụng McTominay khi cần bàn thắng thay vì Christian Eriksen ở cả 2 vòng Premier League.

Sự xuất hiện của anh không có gì đáng ngạc nhiên sau khi chơi ít nhất một nửa trong cả ba trận giao hữu hè 2024, trước khi góp mặt trong hơn nửa giờ ở trận tranh Siêu cúp Anh chạm trán Manchester City .

Xem bản gốc