Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag chỉ ra điều đáng sợ của Man United

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Man United của Erik ten Hag đã trải qua khởi đầu tệ nhất trong một mùa giải ở Premier League khi chỉ xếp vị trí thứ 13 trên BXH.

Bất chấp những lời chỉ trích ngày càng tăng về màn trình diễn kém cỏi của Quỷ đỏ thời gian qua, HLV Ten Hag khẳng định rằng đội bóng của ông sở hữu "tinh thần chiến đấu và quyết tâm giành chiến thắng".

Ten Hag tự tin với sức mạnh của Man United.

Trước chuyến làm khách của Man United đến Sân vận động London của West Ham, Ten Hag lên tiếng: "Đội bóng này rất kiên cường và quyết tâm."

Vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ ra màn trình diễn gần đây của Man United tại Europa League là một bằng chứng cho điều đó: "Trong hai trận đấu sân khách khó khăn với Porto và Fenerbahce, chúng ta đã thấy được bản lĩnh của đội bóng. Họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu và quyết tâm giành chiến thắng".

Huấn luyện viên 54 tuổi này nhấn mạnh: "Đội bóng này rất kiên cường, có thể phục hồi không chỉ giữa các trận đấu mà còn trong các trận đấu".

Đối đầu với Irons, Man United sẽ không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng như Kobbie Mainoo, Harry Maguire, Jonny Evans, Mason Mount hay mới nhất là Antony. Dù sao, đây là một trận đấu mà Ten Hag buộc phải thắng trước những áp lực đang đè nặng.

Xem bản gốc