Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag chỉ ra tiền vệ hoàn hảo ở Man United

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mainoo vừa trải qua chiến dịch 2023/24 vô cùng thành công trên phương diện cá nhân.

Tại Man United, ngôi sao người Anh liên tục được HLV Ten Hag xếp đá chính ở giai đoạn 2 mùa bóng sau khi bình phục chấn thương và đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng giúp đội nhà vượt khó, đặc biệt nhất là pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở trận chung kết FA Cup với Manchester City, qua đó giúp Quỷ Đỏ kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu.

Phong độ thăng hoa giúp cầu thủ 19 tuổi có 1 suất trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024 trên đất Đức, Mainoo cũng được HLV Gareth Southgate trọng dụng, góp công lớn giúp Tam Sư tiến tới trận chung kết.

Ở 2 màu áo, ngôi sao sinh năm 2005 đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Nếu thi đấu cho Man United, sản phẩm lò Carrington sẽ được HLV Ten Hag khuyến khích chơi dâng cao gần vòng cấm đối phương còn trên tuyển Anh, Mainoo sẽ chơi thấp, sát cánh bên cạnh đàn anh Declan Rice.

Mainoo là quân bài quan trọng cả ở Man United lẫn tuyển Anh.

Và theo HLV Ten Hag, dù được xếp đá ở vị trí nào, tiền vệ người Anh đều làm tròn trách nhiệm.

“Mainoo đã tích lũy những kinh nghiệm quý báu suốt mùa hè qua và những kinh nghiệm như vậy sẽ giúp cậu ấy thêm tiến bộ”, Ten Hag nói trên sóng Manchester Evening News. Cậu ấy là 1 tiền vệ hoàn hảo với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt và cũng xuất sắc trong phòng ngự. Cậu ấy hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ tấn công hoặc trụ”.

Nhiều khả năng ở chuyến làm khách tới sân The Amex của Brighton & Hove Albion tối nay thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League 2024/25, Mainoo sẽ xuất phát ngay từ đầu để đá cặp cùng đàn anh Casemiro.

Xem bản gốc