Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag chỉ trích Shearer ngu ngốc vì Rashford

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Vừa qua, huyền thoại Alan Shearer gây chú ý khi chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United khi cho rằng, chân sút người Anh thi đấu vật vờ và chỉ biết đi bộ trên sân.

Đáp lại, HLV Erik Ten Hag có bình luận trên Daily Mail cho biết: "Mọi người đều bị chỉ trích từ các chuyên gia, không quan trọng họ đang làm gì, kể cả khi thắng lẫn thua.

Nếu tôi rút một cầu thủ ra, kết luận là tôi không hài lòng với anh ấy. Còn với Rashford, tôi rất hài lòng với anh ấy trong giai đoạn tiền mùa giải và các trận đấu với Fulham, cũng như với Brighton.

HLV Ten Hag khẩu chiến với Shearer vì Rashford.

Đó không phải lý do tôi rút anh ấy ra, vì màn trình diễn hay thái độ của anh ấy không đúng. Không! Chúng tôi phải xoay vòng và chúng tôi có những cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị, để mang lại năng lượng mới.

Sẽ có sự xoay vòng và nếu sau đó có kết luận rằng cầu thủ không thi đấu tốt, điều đó có thể đôi khi xảy ra, nhưng chắc chắn không phải trong trường hợp này. Vì vậy, việc đưa ra phân tích như vậy thật ngu ngốc".

Xem bản gốc