Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag giải thích lý do để Noussair Mazraoui đá số 10

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Erik ten Hag khiến tất cả bất ngờ khi để hậu vệ Noussair Mazraoui bắt đầu ở vị trí số 10, trong bối cảnh đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò ở trận đấu với Fenerbahce, còn Kobbie Mainoo và Mason Mount chưa thể trở lại vì chấn thương.

Noussair Mazraoui bất ngờ chơi ở vị trí số 10 trước Fenerbahce.

"Tôi biết Noussair Mazraoui từ trước", Ten Hag cho biết. "Ajax, đôi khi tôi để cậu ấy chơi ở đó. Ngoài ra, với tư cách là hậu vệ biên trong hệ thống của chúng tôi, Noussair vẫn xâm nhập vào các khoảng trống giữa sân, vì vậy, cậu ấy có khả năng đáp ứng nhiệm vụ này.

Ngay cả khi là hậu vệ biên, Noussair vẫn có khả năng chơi như một số 10. Cậu ấy có thể gây áp lực tốt. Sau đó, chúng tôi có thể linh hoạt điều chỉnh. Nếu cần chơi tấn công nhiều hơn, tôi sẽ đưa một cầu thủ tấn công vào vị trí đó. Và nếu cần phòng ngự nhiều hơn, Casemiro có thể vào sân."

HLV Jose Mourinho của Fenerbahce cũng không hề bất ngờ với điều này. Người đặc biệt cho hay: "Trường hợp của Mazraoui, đối với bạn có lẽ là một bất ngờ lớn. Nhưng không phải với chúng tôi vì Sofyan Amrabat đã nói với tôi rằng cậu ấy có thể chơi ở vị trí này.

Mazraoui đã chơi ở vi trí này ở Ajax của Erik ten Hag. Cậu ấy có phẩm chất. Mazraoui không phải là Bruno nhưng cậu ấy có thể gây áp lực tốt."

Với trận hòa 1-1 trước Fenerbahce, Man United đang có 3 điểm sau 3 trận hòa, và chấp nhận vị trí thứ 21 trên BXH Europa League thể thức mới.

Xem bản gốc