Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag giải thích lý do Rashford nhường penalty cho Antony

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United vừa giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Barnsley trong trận đấu ở vòng 3 League Cup. Marcus Rashford đưa Quỷ đỏ dẫn trước tại Old Trafford với cú sút quyết đoán ngay phút 16. Rashford có cơ hội ghi bàn thắng tiếp theo ở phút 35, khi Antony bị thủ môn Slonina phạm lỗi trong vòng cấm, ở lần đá chính hiếm hoi của cựu cầu thủ Ajax.

Antony có bàn thắng đầu tiên trong mùa bóng.

Với việc Bruno Fernandes phải dự bị, nhiều người mong đợi Rashford sẽ thực hiện quả phạt đền, nhưng thay vào đó, Antony đã nhận trọng trách sau khi trao đổi với ngôi sao người Anh. Thủ môn Slonina của Barnsley đã đổ người đúng hướng, nhưng không thể ngăn cản Antony ghi bàn.

Ten Hag đề cập đến tình huống này: "Antony cần một chút tự tin, và Rashford đã trao quả phạt đền cho cậu ấy. Họ luôn sát cánh cùng nhau. Chúng tôi đã giành chiến thắng, vào vòng tiếp theo, ghi một số bàn thắng tuyệt vời và mang lại sự giải trí cho người hâm mộ. Chúng tôi rất vui."

Vị HLV người Hà Lan cũng không quá phấn khích, mặc dù có chiến thắng lớn nhất trong thời gian làm việc tại Man United: "Tôi không bị hủy diệt sau trận gặp Liverpool. Và bây giờ, tôi không ăn mừng".

Xem bản gốc