Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag hài lòng về Rashford

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Marcus Rashford thể hiện hình ảnh tích cực xuyên suốt hai tuần lễ qua. Tiền đạo người Anh tập luyện chăm chỉ, rèn luyện thể lực với chương trình RH Elite Coaching do cầu thủ Ryan Hopper sáng lập.

Những đoạn video, hình ảnh tập luyện của Rashford thu hút sự chú ý, sự quan tâm, thích thú của CĐV. Sự tập luyện hăng say của Rashford gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag.

Chia sẻ với MUTV trước trận đấu gặp Southampton, Ten Hag cho hay: "Các cầu thủ phải tìm được sự cân bằng tốt giữa việc thư giãn và chơi bóng, duy trì nhịp độ tích cực".

Rashford trong màu áo Man United.

"Những ngôi sao giàu kinh nghiệm có thể tự mình quản lý thời gian. Thật vui khi họ vẫn tập luyện dù CLB không thi đấu. Khi họ trở lại, sự rèn luyện của họ sẽ kết hợp với các buổi tập luyện của chúng tôi".

Rashford đã trở lại Carrington và sẵn sàng cho trận đấu với Southampton cuối tuần này. Man United được kỳ vọng đánh bại Southampton, giành 3 điểm nhằm lấy lại niềm tin nơi CĐV.

Rashford - Joshua Zirkzee - Alejandro Garnacho nhiều khả năng tạo thành bộ ba tấn công của Man United ở trận tới.

Xem bản gốc