Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag: "Chúng tôi cần cậu ấy"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tương lai của Casemiro trở thành đề tài nóng xuyên suốt mùa hè 2024. Tiền vệ người Brazil đứng trước kịch bản chia tay Man United. Sau tất cả, Casemiro tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.

Phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Erik ten Hag cho hay: "Chúng tôi cần cậu ấy. Chắc chắn rồi. Tôi sẽ nói chuyện với Casemiro về tình hình tương lai cậu ấy. Mọi người đều có thể gặp chuyện không vui".

"Casemiro có kinh nghiệm. Theo quan điểm của tôi, đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy trải qua trận đấu tồi tệ. Do đó, Casemiro cần vượt qua những khoảnh khắc này. Trong cuộc sống, bạn trải qua những thăng trầm là điều bình thường. Bạn phải đối mặt với vấn đề của mình. Casemiro biết cách đối phó với điều đó".

Casemiro từng nhận được sự quan tâm của Galatasaray. Thế nhưng, tiền vệ người Brazil từ chối gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ 32 tuổi quyết định tiếp tục gắn bó với màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Phong độ trồi sụt thất thường thời gian qua khiến Casemiro có nguy cơ đánh mất suất đá chính vào tay tân binh Manuel Ugarte.

Xem bản gốc