Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ten Hag: “Tôi đã đưa cậu ấy vào tầm ngắm từ lâu”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ugarte là tân binh thứ 5, đồng thời cũng là cuối cùng của Man United hè này sau những cái tên như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt hay Noussair Mazraoui.

Để sở hữu thành công chữ ký ngôi sao người Uruguay, Quỷ Đỏ đã chấp nhận trả cho Paris Saint-Germain 60 triệu euro, tiền vệ 23 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế 1 Casemiro đã luống tuổi trong vai trò số 6 nơi tuyến giữa.

Mới đây, trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận gặp Southampton tại vòng 4 Premier League diễn ra tối nay, HLV Ten Hag đã dành nhiều lời ngợi ca cho cầu thủ sinh năm 2001, đồng thời khẳng định Ugarte là mục tiêu trong mơ thời gian dài qua.

Ugarte đã lọt vào tầm ngắm của tôi từ lâu khi cậu ấy còn khoác áo Sporting Lisbon đối đầu với Ajax Amsterdam tại Champions League. Cậu ấy đến Man United trong những ngày cuối TTCN hè nhưng sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, kết nối hàng thủ và hàng công, hàng công và hàng thủ, cậu ấy là mắt xích dẫn dắt toàn đội. Chúng tôi muốn giúp và hướng dẫn cậu ấy ở vị trí của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với hệ thống của Man United. Chúng tôi sẽ làm việc với cậu ấy”, Ten Hag nói.

Ugarte đã trở thành người của Man United.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định đã nói chuyện với Casemiro về việc cạnh tranh suất đá chính với Ugarte thời gian tới.

“Tôi đã trao đổi với Casemiro, các cầu thủ đều hiểu tại CLB lớn như Man United, sẽ luôn có sự cạnh tranh ở các vị trí và đó cũng là điều giúp đội bóng thành công. Bạn không thể mãi trông chờ duy nhất 1 cầu thủ ở 1 vị trí, bạn cần ít nhất 2 người, thậm chí là 3. Các cầu thủ coi vấn đề này vô cùng bình thường, họ điều hiểu, họ cần chứng minh khả năng, trách nhiệm và giúp đội bóng giành chiến thắng”, Ten Hag nói thêm.

Nhiều khả năng ở chuyến hành quân đến sân St Mary của Southampton tối nay, HLV Ten Hag sẽ để Ugarte đá chính ngay từ đầu sau khi Casemiro thể hiện bạc nhược ở trận thua 0-3 trước Liverpool.

Xem bản gốc