Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thái Sơn Nam lần đầu mất điểm, lãnh đạo VFF dặn dò U20 Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thái Sơn Nam lần đầu mất điểm

Ngày hôm nay 2/9 diễn ra lượt trận thứ 4 giải Futsal nữ VĐQG 2024. Tâm điểm của người hâm mộ là màn chạm trán giữa Thái Sơn Nam TP.HCM và TP.HCM.

Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn là TP.HCM lại có 2 lần vượt lên dẫn điểm trước ứng viên vô địch Thái Sơn Nam. Dù nhanh chóng quân bình tỷ số nhưng nhà đương kim vô địch vẫn chỉ có trận hòa 2-2 chung cuộc. Đây là lần đầu Thái Sơn Nam không thể giành trọn 3 điểm ở giải Futsal nữ VĐQG 2024, dù vậy họ vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Giải Futsal nữ VĐQG 2024 đã trải qua 4 vòng đấu. Ảnh: VFF.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, Hà Nội đã tìm thấy điểm số đầu tiên tại giải Futsal nữ VĐQG 2024 sau khi đánh bại Phong Phú Hà Nam với tỷ số 2-1. Với kết quả này, TP.HCM tạm đứng thứ 2 với 5 điểm, trong khi Phong Phú Hà Nam kém 1 điểm đứng thứ 3, Hà Nội đứng thứ tư.

Lãnh đạo VFF dặn dò U20 Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã có buổi gặp gỡ, động viên Đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển U20 Quốc gia. Hai đội tuyển đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hướng tới mục tiêu của riêng mình.

Lãnh đạo VFF thăm hỏi động viên U20 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tại đây, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chúc mừng U20 Việt Nam đã trở về nước sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025 sẽ diễn ra từ 21/9 đến 29/9 tới.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định việc đầu tư cho các đội tuyển trẻ luôn được Thường trực BCH VFF quan tâm và ưu tiên. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho đội được tập huấn, thi đấu giao hữu tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển, VFF cũng tích cực liên hệ và mời những đội tuyển chất lượng sang Việt Nam nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, cọ xát cho cầu thủ.

“Sắp tới, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển U20 Nga. Lãnh đạo VFF hi vọng thông qua hai trận đấu này, toàn đội sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm và hoàn thiện sự chuẩn bị trước khi bước vào Vòng loại U20 châu Á 2025,” Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

Xem bản gốc