Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Thắng Bayern, Hansi Flick nói rõ điều vượt trội của Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Dù đứng trước nhiều hoài nghi nhưng Barcelona của Hansi Flick đã thuyết phục tất cả NHM bằng màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ kỵ rơ Bayern Munich.

Đội bóng xứ Catalan với lối chơi phòng ngự phản công khiến đối thủ gặp vô vàn khó khăn. Họ tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay sau tiếng còi khai cuộc và đẩy đối thủ vào thế bám đuổi, để rồi sự nôn nóng của Hùm xám đã mở ra một thế trận cởi mở cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Barca kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1 chung cuộc nhờ cú hat-trick của Raphinha cộng thêm pha lập công đến từ Robert Lewandowski. Sau trận đấu, HLV Hansi Flick cũng có những chia sẻ đáng chú ý trong màn chạm trán đội bóng cũ.

“Kết quả và ba điểm… Tôi nghĩ trận đấu thật tuyệt. Sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi có mười hoặc mười lăm phút hơi khó khăn. Cuối cùng, thật tốt khi thấy đội bóng tìm lại nhịp chơi.

Chúng tôi có một đội trẻ và điều quan trọng là phải thấy điều này. Barca có nhiều tiềm năng hơn. Tôi cùng các cầu thủ đang cố gắng làm điều đó trong mọi trận đấu.''

Barca của Flick đã có 2 chiến thắng sau 3 trận, xếp thứ 10 trên BXH nhờ đó mở ra cơ hội đến thẳng với vòng loại trực tiếp Champions League.

Xem bản gốc